thực phẩm giúp trắng răng

  • Dùng thức ăn công nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm Dùng thức ăn công nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm
    Sản xuất thức ăn công nghiệp nuôi cá lóc thương phẩm thay thế cá mồi tươi sống là đề tài nghiên cứu thành công và đưa vào sản xuất của anh Vũ Quang Lệch - Công ty Cổ phần thương mại Á Âu ở khu Công nghiệp thị xã Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
  • Những điều ít biết về muối ăn Những điều ít biết về muối ăn
    Cơ thể chúng ta cần một lượng muối nhất định, nhưng hiện nay lượng muối trong cơ thể của hầu hết mọi người nhiều hơn so với mức tiêu chuẩn. Bởi lượng muối được tích lũy trong rất nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn. Chúng ta đều biết rằng quá nhiều muối sẽ gây hại cho cơ thể và bạn cũng biết rằng muối được khai thác và chiết xuất từ biển. Vì vậy, cùng tìm hiểu mười sự thật về muối bạn có thể chưa biết:
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn mì gói? Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn mì gói?
    Mì ăn liền được sử dụng phổ biến bởi sự tiện lợi, rẻ tiền và hương vị hấp dẫn. Tuy nhiên, thực phẩm này lại tiềm ẩn những mối nguy hiểm tới sức khỏe mà ít ai ngờ.
  • Hạt Quinoa là gì? Lợi ích vàng của hạt quinoa đối với sức khỏe Hạt Quinoa là gì? Lợi ích vàng của hạt quinoa đối với sức khỏe
    Với nguồn gốc từ Nam Mỹ từ hàng ngàn năm trước và được gọi là “the mother grain” của Inca, quinoa đến nay vẫn xứng đáng với cái tên “siêu thực phẩm”.
  • Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng
    Các nhà khoa học đều đã chứng minh vai trò quan trọng của bữa sáng trong ngày. Một bữa sáng lành mạnh còn có thể giảm các nguy cơ ung thư và tiểu đường.
  • Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực
    Cấu tạo của mắt người đồng nghĩa tất cả chúng ta đều có một "điểm mù", khiến chúng ta không thể nhìn thấy một số thứ ở ngay trước mặt mình.
  • Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm
    Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe, góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh, duy trì và phát triển nòi giống, tăng cường sức lao động, học tập, thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế, văn hóa xã hội và thể hiện nếp sống văn minh.