thai nhi 5 tuần tuổi

  • Điện thoại di động có hại cho thai nhi Điện thoại di động có hại cho thai nhi
    Bức xạ từ điện thoại di động trong thời kỳ mang thai ảnh hưởng tới sự phát triển não bộ của thại nhi và thậm chí có thể gây ra chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ, theo nghiên cứu các nhà khoa học Mỹ.
  • Video: Con người được tạo ra trong bụng mẹ như thế nào? Video: Con người được tạo ra trong bụng mẹ như thế nào?
    Chúng ta ai cũng bắt đầu sự sống bằng khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. Vậy trong khoảng thời gian đó, cơ thể con người được hình thành và phát triền như thế nào? Đoạn video sau sẽ nói về điều đó.
  • Video: Cách giải thích về lốc xoáy cực dễ hiểu của cậu bé 5 tuổi Video: Cách giải thích về lốc xoáy cực dễ hiểu của cậu bé 5 tuổi
    Thời buổi này ai cũng muốn trở thành nhà khoa học, nhưng không ai cũng có thể làm một nhà khoa học đáng yêu như cậu bé năm tuổi Oliver này đâu nhé!
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc? Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc?
    Lạc và hạt cây có tỷ lệ gây dị ứng thấp hơn ở những trẻ mà mẹ của chúng ăn các thực phẩm này trong thai kỳ, một nghiên cứu mới phát hiện cho biết.
  • 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới
    Một con gà mái được một người đàn ông Trung Quốc nuôi đã sống được 22 năm (tương đương với 400 năm tuổi của con người) và đã đẻ hơn 5.000 quả trứng.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...