tham vọng của jeff bezos

  • Indonesia xôn xao vì vòng tròn bí ẩn xuất hiện giữa cánh đồng Indonesia xôn xao vì vòng tròn bí ẩn xuất hiện giữa cánh đồng
    Một vòng tròn bí ẩn đã lần đầu tiên xuất hiện trên một cánh đồng ở Indonesia, gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người tin rằng đó là dấu vết để lại của một UFO ghé thăm Indonesia.
  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l
  • Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (1) Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (1)
    Một cậu bé Ấn Độ hai tuổi kể với bố, mẹ rằng em chết vì tai nạn giao thông trong kiếp trước. Khi người bố điều tra, ông thấy những tình tiết trong câu chuyện của em đều đúng.
  • Tìm ra câu trả lời vật chất còn thiếu của vũ trụ Tìm ra câu trả lời vật chất còn thiếu của vũ trụ
    Một luồng tín hiệu bí ẩn gửi từ không gian được tiết lộ đã giúp phát hiện ra vật chất còn thiếu trong vũ trụ, cung cấp một góc nhìn hoàn toàn mới về không gian sâu thẳm này.
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Mắt người nhìn được bao xa? Mắt người nhìn được bao xa?
    Tầm nhìn của mắt người có thể mở rộng tới tận phía xa nơi chân trời. Nếu Trái đất bằng phẳng (chứ không phải hình cầu như hiện tại), bạn thậm chí còn cảm nhận được ánh sáng cách đó hàng trăm dặm xa xôi và vào ban đêm, bạn cũng hoàn toàn có khả năng để thấy một ngọn lửa bập bùng với khoảng cách lên tới 48km.
  • Chỉ người có suy luận logic vượt trội mới phá được vụ án hóc búa này Chỉ người có suy luận logic vượt trội mới phá được vụ án hóc búa này
    Những vụ án ly kỳ, câu chuyện trinh thám lần theo dấu vết tội phạm... vốn luôn hút một lượng lớn sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.
  • Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân? Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân?
    Hòa Thân được cho là lanh lợi khéo léo, lời nói dễ nghe, tính nết hòa nhã nên rất vừa ý Càn Long. Hòa Thân cũng là người có tài ngoại giao và kinh doanh xuất chúng với nhiều cửa hàng, xe cộ, nhà cho thuê.
  • Kim tự tháp Giza và 4 bí ẩn nhân loại chưa thể giải mã Kim tự tháp Giza và 4 bí ẩn nhân loại chưa thể giải mã
    Là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại còn nguyên bản, kim tự tháp Giza là niềm đam mê với con người trong nhiều thiên niên kỷ.