thanh nhiêu liệu hạt nhân

  • Sương mù là gì? Tại sao có sương mù? Sương mù là gì? Tại sao có sương mù?
    Có nhiều người nhận xét sương mù những năm gần đây dày đặc hơn so với trước. Vậy sương mù là gì? Nó có liên quan gì đến ô nhiễm môi trường không?
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng" Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng"
    Chuyên gia tin học chỉ ra rằng đằng sau bức "Bữa tiệc cuối cùng" còn có hai hình ảnh khác: Hình ảnh Chúa đang chúc phúc lành và hình ảnh một đứa trẻ nhờ hình phản chiếu của bức tranh trong
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm? Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm?
    Khi một quả bom hạt nhân phát nổ, năng lượng được giải phóng một cách bừa bãi theo mọi hướng, vậy tại sao vụ nổ lại tạo ra một đám mây hình nấm thay vì một quả cầu lửa đang nở ra?
  • Khám phá 9 thanh kiếm kỳ bí bậc nhất thế giới Khám phá 9 thanh kiếm kỳ bí bậc nhất thế giới
    Theo truyền thuyết và lịch sử để lại có những thanh kiếm nhuốm màu sắc kỳ bí, rùng rợn. Có lúc là biểu tượng quyền lực, là bảo vật nhưng đôi khi lại là vũ khí nguyền rủa, chết chóc.