theo dõi ufo

  • Chùm vật thể bay bí ẩn tại Anh Chùm vật thể bay bí ẩn tại Anh
    Hơn 100 đốm sáng kỳ lạ xuất hiện dày đặc trên bầu trời nước Anh và cả Hà Lan khiến nhiều người liên tưởng đến một cuộc tấn công của phi đội đĩa bay do người ngoài trái đất thực hiện.
  • Chụp được vật thể bay không xác định ở Yên Bái Chụp được vật thể bay không xác định ở Yên Bái
    Đây là bức ảnh chụp vào 5h chiều ngay 12 tháng 6 năm 2009 tại thành phố Yên Bái, cháu chỉ được chụp ảnh mặt trời lặn nhưng khi chụp xong cho lên máy vi tính thì thấy 1 vật phát sáng ở góc trái bức ảnh!
  • “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình
    Trong vài ngày trở lại đây một đoạn video có nguồn gốc từ Argentina đã làm xôn xao cộng đồng mạng thế giới khi trong đoạn video vốn là của một chương trình truyền hình trực tiếp này xuất hiện hình ảnh một “người ngoài hành tinh”.
  • 'Tàu khổng lồ' tấn công Trái đất năm 2012? 'Tàu khổng lồ' tấn công Trái đất năm 2012?
    Lời “sấm truyền” về ngày tận thế vào năm 2012 sẽ ứng với cuộc tấn công Trái đất của 3 'con tàu' vũ trụ khổng lồ?
  • Có thể "đụng" người ngoài hành tinh ngay thế kỷ 21 Có thể "đụng" người ngoài hành tinh ngay thế kỷ 21
    Giới khoa học vừa đưa ra dự đoán rằng con người sẽ có thể gặp gỡ, tiếp cận với người ngoài hành tinh trong vòng 100 năm tới. Và nhiệm vụ của các Chính phủ là cần phải bắt đầu chuẩn bị cho sự “đụng độ” này ngay từ bây giờ.
  • Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Người ngoài hành tinh từng lưu lại dấu vết trên mặt trăng? Đó là nghi vấn của không ít người khi trên bản đồ mặt trăng của Google Maps xuất hiện một vật thể hình tam giác lạ.
  • Phát hiện 2 đầu lâu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh Phát hiện 2 đầu lâu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh
    Các nhà thám hiểm Nga phát hiện 2 chiếc đầu lâu hình thù kỳ dị trên dãy núi Caucasus. Nhiều người nghi ngờ đó là hộp sọ của người ngoài hành tinh.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Tốc độ ánh sáng chậm hơn ta vẫn tưởng? Tốc độ ánh sáng chậm hơn ta vẫn tưởng?
    Một nhà khoa học Mỹ tuyên bố đã tìm được chứng cứ cho thấy tốc độ ánh sáng được mô tả theo thuyết tương đối rộng của Einstein chậm hơn so với giả định lâu nay.