CIA: Người ngoài hành tinh hóa đá 23 binh sĩ Liên Xô?

  •  
  • 13.490

5 sinh vật ngoài hành tinh giống con người chạm trán với đơn vị Liên Xô ở Siberia và hóa đá 23 binh sĩ, theo tài liệu của Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA).

Theo Daily Star, đây là thông tin đăng tải trên tờ báo Ukraine Ternopil Vechirniy. Báo Ukraine nói, CIA đã thu thập thông tin mật từ Liên Xô, bao gồm lời khai của hai binh sĩ sống sót sau khi đụng độ với người ngoài hành tinh.

250 trang tài liệu về trận chiến không cân sức với người ngoài hành tinh được Liên Xô tổng hợp và giữ bí mật cho đến trước năm 1991. Các tài liệu này sau đó được CIA đăng tải lên thư viện trực tuyến của cơ quan này.

CIA đã thu thập thông tin mật từ Liên Xô, bao gồm lời khai của hai binh sĩ sống sót sau khi đụng độ với người ngoài hành tinh.
CIA đã thu thập thông tin mật từ Liên Xô, bao gồm lời khai của hai binh sĩ sống sót sau khi đụng độ với người ngoài hành tinh. (Ảnh minh họa).

Theo đó, binh sĩ Liên Xô tại căn cứ ở Siberia đang tham gia buổi diễn tập thì phát hiện ra một phi thuyền không gian bay ở tầm thấp.

Một trong những binh sĩ này dùng tên lửa đất đối không bắn rơi vật thể bay không xác định (UFO). 5 sinh vật ngoài hành tinh giống con người, với "chiếc đầu lớn và mắt đen to" xuất hiện ở khu vực phi thuyền rơi, theo Daily Star.

Hai người sống sót kể lại, họ thấy 5 người ngoài hành tinh nhập vào thành một, tạo ra tiếng rít chói tai. Một vụ nổ lớn xảy ra kèm theo ánh sáng tỏa đi khắp khu vực.

"Ngay lập tức, 23 binh sĩ chứng kiến cảnh tượng kỳ lạ này bị... hóa đá ngay lập tức", tài liệu có đoạn viết. "Chỉ có hai người đứng trong bóng râm, ít bị ánh sáng tác động là sống sót".

Đây không phải lần đầu tiên thông tin về việc Liên Xô chạm trán người ngoài hành tinh lan truyền trên mạng internet. Năm ngoái, tờ Daily Star cũng tiết lộ việc Ủy ban An ninh Nhà nước Liên Xô (KGB) đặc biệt quan tâm đến UFO trong giai đoạn những năm 1940-1950.

Hình ảnh được cho là UFO xuất hiện trên bầu trời.
Hình ảnh được cho là UFO xuất hiện trên bầu trời.

Liên Xô khi đó đã khởi động chương trình nghiên cứu tuyệt mật, đặc biệt sau vụ 48 UFO xuất hiện trên bầu trời.

Trong vụ việc này, tài liệu của KGB cho biết, mảnh vỡ của UFO và thi thể các binh sĩ thiệt mạng được đưa đến viện nghiên cứu khoa học bí mật gần Moscow.

Báo Ukraine dẫn lời quan chức CIA nói: "Nếu như tài liệu của KGB là chính xác, đây là cuộc đụng độ hết sức đáng sợ".

"Người ngoài hành tinh có thể sở hữu vũ khí và công nghệ vượt qua tầm hiểu biết của con người", nguồn tin này nói.

Một số chuyên gia cho biết, tài liệu trong thư viện trực tuyến của CIA chỉ mang tính chất tham khảo vì đây có thể là thông tin sai lệch.

Cập nhật: 23/02/2017 Theo Dân Việt
  • 13.490