thiên tài Albert Einstein

  • Sự nghiệp và đời tư của Albert Einstein Sự nghiệp và đời tư của Albert Einstein
    Bỏ vợ để lấy người em họ Elsa, từ chối lời mời làm Tổng thống Israel để nghiên cứu khoa học là những chi tiết thú vị về cuộc đời nhà bác học thiên tài Albert Einstein.
  • Robot Einstein Robot Einstein
    Trung tâm nghiên cứu robot giống người ở Hàn Quốc chế tạo một robot mang tên "Albert Hubo", có khả năng đi, cười, chớp mắt. Đặc biệt robot cao 137cm, có cái đầu giống đầu của thiên tài Albert Einstein, bộ tóc cũng rất giống.
  • Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn Ảo ảnh thị giác tiết lộ mức độ thị lực của bạn
    Hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây ở khoảng cách quan sát bình thường trước màn hình, nếu bạn không nhìn thấy khuôn mặt của nhà vật lý thiên tài Albert Einstein, mà thay vào đó là khuôn mặt của nữ minh tinh huyền thoại Hollywood Marilyn Monroe, bạn có thể phải đi thăm khám bác sĩ nhãn khoa vì thị lực kém.
  • Sóng hấp dẫn: Hành trình 100 năm đi tìm bằng chứng cho dự đoán của Einstein Sóng hấp dẫn: Hành trình 100 năm đi tìm bằng chứng cho dự đoán của Einstein
    Câu chuyện thú vị về quá trình các nhà khoa học tìm ra nhân tố bí ẩn của vũ trụ này, từ đó phần nào hiểu được những khó khăn mà họ phải trải qua, những kỳ diệu của tạo hóa và cả bộ não tiên tri đi trước thời đại hàng trăm năm của thiên tài Albert Einstein.