thiên thạch rơi tại nga

  • Phát hiện mảnh vỡ thiên thạch ở Nga Phát hiện mảnh vỡ thiên thạch ở Nga
    Một nhóm các nhà khoa học Nga ngày 17/2 cho biết đã tìm thấy một viên đá, được cho là mảnh vỡ thiên thạch tại hồ Chebarkul ở vùng Chelyabinsk vào ngày 15/2, sau khi chính quyền Nga ngừng cuộc tìm kiếm mảnh vỡ thiên thạch này.
  • Video: Thiên thạch lao xuống miền đông Nga rồi nổ tung Video: Thiên thạch lao xuống miền đông Nga rồi nổ tung
    Người dân ở vùng Amur của Nga phát hiện một vật thể phát sáng bay trên trời, để lại một vệt trắng dài trong bầu khí quyển vào buổi sáng sớm hôm 18/1.
  • Mỹ không phát hiện được thiên thạch rơi tại Nga  Mỹ không phát hiện được thiên thạch rơi tại Nga
    Một nghị sĩ Mỹ bình luận rằng chính phủ Mỹ đầu tư rất nhiều tiền vào chương trình theo dõi các vật thể gần trái đất, song các thiết bị của họ vẫn không thể phát hiện thiên thạch rơi xuống nước Nga hôm 15/2.
  • Đổ xô tìm mảnh vỡ thiên thạch tại Nga  Đổ xô tìm mảnh vỡ thiên thạch tại Nga
    Những người sưu tầm thiên thạch đang tới vùng Chelyabinsk của Nga để tìm kiếm mảnh vỡ thiên thạch sau khi một vật thể lớn nổ tung trên trời vào ngày 15/2.
  • Video: Mưa thiên thạch gây nổ ở Nga Video: Mưa thiên thạch gây nổ ở Nga
    Theo RIA Novosti, Bộ Nội vụ Nga cho hay vụ việc làm khoảng 500 người bị thương và ít nhất ba trong số này ở trong tình trạng nghiêm trọng. Hầu hết họ đều bị thương do các mảnh kính vỡ cắt vào mặt.
  • Châu Âu lập trung tâm theo dõi thiên thạch Châu Âu lập trung tâm theo dõi thiên thạch
    Ông Nicolas Bobrinsky, giám đốc chương trình Nắm bắt Tình huống Vũ trụ (SSA) của ESA, nói rằng vụ thiên thạch rơi xuống miền trung nước Nga khiến gần 1.200 người bị thương hôm 15/2 cho thấy thiên thạch là mối hiểm họa thực sự đối với loài người.
  • Nga muốn lập hệ thống chặn hiểm họa vũ trụ  Nga muốn lập hệ thống chặn hiểm họa vũ trụ
    Phó thủ tướng Nga Dmitry Rogozin hôm qua tuyên bố ông ủng hộ lời kêu gọi về việc thành lập một hệ thống có khả năng ngăn chặn những mối đe dọa từ không gian bên ngoài địa cầu.
  • 5 ý tưởng cứu Trái đất khỏi thảm họa thiên thạch 5 ý tưởng cứu Trái đất khỏi thảm họa thiên thạch
    Thế giới đang "nóng" dần lên với những kế hoạch xây dựng hệ thống diệt thiên thạch từ sau sự cố thiên thạch rơi tại Nga hôm 15/2. Đây không phải là lần đầu tiên đề tài làm thế nào để tiêu diệt một thiên thạch hoặc chuyển