thiên thạch rơi xuống thụy điển

  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới
    Những loài thủy quái nước ngọt sở hữu kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các loài thủy quái sống dưới đại dương nhưng mức độ đáng sợ của chúng thì không hề thua kém chút nào.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • Vì sao sau khi xây xong đập Tam Hiệp, Trung Quốc phải thả vào 10.000 con cá? Vì sao sau khi xây xong đập Tam Hiệp, Trung Quốc phải thả vào 10.000 con cá?
    Đập Tam Hiệp nằm ở Tam Đẩu Bình, Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc là đập thủy điện lớn nhất thế giới, mang lại khả năng kiểm soát lũ hằng năm trên sông Dương Tử và nguồn lợi kinh tế lớn cho Trung Quốc.
  • David Copperfield, con người huyền bí của thế giới ảo thuật David Copperfield, con người huyền bí của thế giới ảo thuật
    Anh từng tự xẻ mình thành hai mảnh, từng đoán trước kết quả xổ số và làm biến mất tượng Nữ thần Tự Do. Tuy vậy trong đời tư nhà ảo thuật tài hoa David Copperfield lại khá long đong lận đận.