thiết bị điều khiển

  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Di dời nhiên liệu hạt nhân Fukushima Di dời nhiên liệu hạt nhân Fukushima
    Trong giai đoạn đầu, nhóm chuyên gia dùng thiết bị điều khiển từ xa để đặt các thanh nhiên liệu vào thùng và vận chuyển đến bể chứa khác.
  • Vì sao hàng loạt ôtô, xe máy không thể mở khóa ở Hà Nội? Vì sao hàng loạt ôtô, xe máy không thể mở khóa ở Hà Nội?
    Hà Nội- Hàng loạt ôtô, xe máy ở phố Vọng không mở được khóa xe bằng smartkey do gặp phải thiết bị điều khiển bằng sóng vô tuyến công suất cao gây nhiễu, làm mất kết nối.
  • Hàn Quốc: phóng tàu ngầm thám hiểm đại dương Hàn Quốc: phóng tàu ngầm thám hiểm đại dương
    Viện Nghiên cứu và Phát triển Đại dương Hàn Quốc (The Korea Ocean Research and Development Institute) vừa cho biết kế hoạch phóng tàu ngầm không người lái có thiết bị điều khiển từ xa có tên "Hemire" thám hiểm đại dương ở độ sâu 6 km vào ngày 3
  • Cisco cảnh báo 2 lỗi bảo mật nghiêm trọng Cisco cảnh báo 2 lỗi bảo mật nghiêm trọng
    Cisco Systems vừa phát hành bản tin cảnh báo người dùng về hai lỗi bảo mật nghiêm trọng trong thiết bị điều khiển mạng Cisco NAC Appliance. Thông tin từ phía nhà sản xuất cho biết hai lỗi bảo mật này có thể bị tin tặc lợi dụng để chiếm quyền kiểm soát thiết bị mắc lỗi
  • Công nghệ mới trong phẫu thuật ung thư buồng trứng Công nghệ mới trong phẫu thuật ung thư buồng trứng
    Các chuyên gia khoa học đến từ trường Đại học Purdue đã thực hiện nghiên cứu này bằng cách sử dụng một tế bào ung thư “thiết bị điều khiển” và mô tả chi tiết những tác nhân gây bệnh đó.
  • Phát triển hệ thống định vị thị giác ảo cho phi công Phát triển hệ thống định vị thị giác ảo cho phi công
    Các kỹ sư Nga mới đây đã phát triển một hệ thống định vị có thể thay thế các thiết bị điều khiển dành cho phi công như la bàn, máy đo độ cao, cao kế vô tuyến, máy chỉ độ nghiêng.