thiết bị phát hiện bom lỏng

  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật
  • Công nghệ săn ma Công nghệ săn ma
    Từ thế kỷ 19, người ta đã dựng các bức ảnh huyền bí bằng camera thô sơ. Ngày nay, máy ảnh số và trang thiết bị hiện đại khác được dùng để săn linh hồn ở nơi đồn bị "ma ám" nhằm trả lời câu hỏi muôn đời của con người về thế giới bên kia.
  • Siêu bom hạt nhân có sức nổ kinh hoàng nhất thế giới Siêu bom hạt nhân có sức nổ kinh hoàng nhất thế giới
    Siêu bom hạt nhân Tsar Bomba là vũ khí hạt nhân lớn nhất, mạnh nhất, từng được cho nổ và hiện vẫn là thiết bị nổ mạnh nhất con người từng cho nổ trong lịch sử nhân loại.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Phát hiện lối đi bí mật dẫn vào thế giới 1.600km dưới lòng đất Phát hiện lối đi bí mật dẫn vào thế giới 1.600km dưới lòng đất
    Một đường hầm địa chất bí ẩn ở Panama đã giải thích cho sự xuất hiện của các vật liệu thuộc về thế giới sâu 1.600 km dưới lòng đất.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.