thiết kế lỗ trên đầu Minifigure

  • Tìm thấy dấu chân người khổng lồ cổ đại ở châu Phi Tìm thấy dấu chân người khổng lồ cổ đại ở châu Phi
    Trong cuộc khai quật ở miền nam châu Phi, các nhà khảo cổ học đã phát hiện một dấu chân người khổng lồ với chiều dài 120cm.
  • NASA công bố phát hiện chưa từng có về Mặt trăng NASA công bố phát hiện chưa từng có về Mặt trăng
    Sự hiện diện của nước trên Mặt trăng giúp các nhà khoa học tại NASA mở ra hướng đi mới cho kế hoạch đưa người phụ nữ đầu tiên lên hành tinh này.
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới
    Nước Mỹ luôn là quốc gia sở hữu những loại vũ khí quân sự hiện đại nhất thế giới, nhưng theo Aviation Week, dự án chiến đấu cơ thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới mà Thụy Điển đang triển khai có thể vượt mặt Mỹ.
  • Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới
    Ngày nay có smartphone thì ai cũng có thể chụp hình được, nhưng cách đây trên 30 năm thì đó là một chuyện hoàn toàn khác, máy ảnh lúc đó là một vật dụng xa xỉ nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Mời các bạn xem qua vài bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của thế kỉ trước.
  • "Khúc cây" cổ đại trên sao Hỏa "Khúc cây" cổ đại trên sao Hỏa
    Những thợ săn UFO khẳng định tìm thấy dấu tích hóa thạch của một thân cây trên sao Hỏa, chứng tỏ hành tinh đỏ từng phủ đầy cây xanh.
  • Cõi vô thức và năng lượng vi tế Cõi vô thức và năng lượng vi tế
    Từ chuyện kể của những người chết sống lại và trên 300 người gặp gỡ linh hồn, cùng những thiết bị nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra "hồn" là một trường năng lượng và những hạt ảo xuất hiện giữa biên giới tâm và vật.
  • Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai
    Không chỉ những người nghiên cứu về "tâm linh" khẳng định, sau khi chết "sự sống" của con người vẫn tiếp diễn - linh hồn, mà y học cổ truyền phương Đông cũng thừa nhận linh hồn chính là khí trong mỗi con người.