thiết kế máy bay tàng hình

  • Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào
    Bầu khí quyển của Trái Đất bao gồm nhiều lớp với những đặc điểm riêng biệt, trong đó tầng ngoài cùng đang dần tan biến vào vùng không gian liên hành tinh.
  • Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777 Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777
    Kể từ khi ra mắt năm 1997, dòng máy bay với những cải tiến đột phá này mới ghi nhận 2 vụ tai nạn đáng kể, một vào tháng 7 năm ngoái và mới nhất là vụ mất tích của máy bay Malaysia.
  • 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop
    Việc sử dụng Laptop đúng cách sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng pin. Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tuổi thọ của pin cho chiếc laptop của mình.
  • Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay
    Khi đào bới các mỏ than tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc các công nhân đã phát hiện một khối đá rất lạ, hình dạng một chiếc đĩa, ở giữa lồi lên. Tiếp tục đào thì từ dưới đất xuất hiện một tảng đá rất giống khối đá đầu tiên…
  • Lý do máy bay Boeing 747 có phần bướu trên đầu Lý do máy bay Boeing 747 có phần bướu trên đầu
    Boeing 747 là một trong những chiếc máy bay dễ nhận biết nhất thế giới nhờ phần bướu đặc trưng ở đầu, một giải pháp tân tiến cho thách thức về mặt thiết kế.
  • Video: Cách gấp máy bay giấy phóng được xa nhất Video: Cách gấp máy bay giấy phóng được xa nhất
    Tuổi thơ ai cũng từng gấp máy bay giấy, nhưng có phải ai cũng biết gấp đúng cách để chúng bay cao và xa hơn bình thường.
  • 12 thiết kế vĩ đại nhất trong 100 năm qua 12 thiết kế vĩ đại nhất trong 100 năm qua
    Chiếc xe máy Piaggio Vespa đáng yêu mang tính chất biểu tượng cao hơn một chiếc đĩa mềm? Hay chiếc máy nghe nhạc iPod chứa đựng nhiều ý nghĩa thiết kế cổ điển hơn chiếc máy bay Airbus A380?