thiết kế pin mới

  • Ngắm những chiếc "xe đạp đến từ tương lai" Ngắm những chiếc "xe đạp đến từ tương lai"
    Vừa qua tại Bảo tàng Thiết kế Gent tại thủ đô Brussels của Bỉ đã trưng bày hàng chục mẫu thiết kế xe đạp rất đặc biệt. Những mẫu xe đạp trong triển lãm được gọi là "xe đạp đến từ tương lai" với những mẫu mã rất riêng biệt và bắt mắt.
  • Sói đen là kẻ săn mồi biến đổi di truyền đầu tiên Sói đen là kẻ săn mồi biến đổi di truyền đầu tiên
    Luồn cách qua những thân cây hay băng qua tuyết, chó sói đã đi vào truyền thuyết bằng những cái chân trắng, xám hay thậm chí là đen ở vùng Bắc Mỹ.
  • Video Mèo đánh cá sấu Video Mèo đánh cá sấu
    Cảnh tượng khó tin này xảy ra tại bang Louisiana, Mỹ. Cá sấu đang bò lên bờ thì gặp mèo. Thấy con mèo không bỏ chạy và cũng...
  • Máy làm giá đỗ - Sự lựa chọn mới cho bà nội trợ Máy làm giá đỗ - Sự lựa chọn mới cho bà nội trợ
    Đối với các gia đình Việt Nam, rau xanh là thức ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nhằm cung cấp chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Đã có bằng chứng cho thấy vũ trụ này là giả lập, Elon Musk đã đúng Đã có bằng chứng cho thấy vũ trụ này là giả lập, Elon Musk đã đúng
    Các nhà vật lý học nói với chúng ta rằng họ đang nắm trong tay bằng chứng vũ trụ mà ta vẫn biết là một chương trình giả lập trên máy tính.
  • Thực, hư câu chuyện Ngày tận thế Thực, hư câu chuyện Ngày tận thế
    Từ nửa đầu năm 2011, thời điểm gần kề năm 2012, nhiều hiện tượng thiên nhiên bất thường đã xảy ra như động đất ở Nhật, hay sao chổi Elenin sẽ đi qua rất gần Trái Đất vào cuối năm nay lại càng làm cho nhiều người nghĩ Ngày tận thế đã đến nơi...
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa? Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa?
    Phân tích ADN mẫu vật ở vùng núi lửa giống như trên sao Hỏa của Nam Mỹ cho thấy một nhóm vi khuẩn, nấm và cổ khuẩn archaea không chỉ có thể sống sót ở đó, mà còn nhận được nguồn năng lượng theo cách nào đó mà đến giờ giới khoa học vẫn chưa khám phá ra.