thua

  • Bệnh do thừa vitamin Bệnh do thừa vitamin
    Vitamin là những chất cần thiết cho sự sống của con người nhưng cơ thể không tự tổng hợp được mà phải đưa từ bên ngoài vào. Tình trạng thiếu vitamin biểu hiện dưới dạng các bệnh lý khác nhau, thường phải điều trị bằng vitamin. Tuy nhiên, việc bổ sung quá nhiều vitami
  • Bỉ: Google thua kiện Bỉ: Google thua kiện
    Toà án Bỉ ngày 13/2 đã ra phát quyết buộc "gã khổng lồ" Google phải dỡ bỏ các tiêu đề tin và đường liên kết tới những bài báo được đăng tải trên website tin tức của hãng này.
  • Microsoft "chịu thua" EU Microsoft "chịu thua" EU
    Sau 3 năm "kiên cường" chống lại EU nhưng cuối cùng Microsoft cũng chịu thúc thủ và buộc phải tuân thủ nghị quyết trừng phạt mà toà án EU đưa ra năm 2004.
  • Thừa kế hộp sọ của Beethoven Thừa kế hộp sọ của Beethoven
    Doanh nghiệp Paul Kaufmann gốc Áo, hiện định cư tại Danville, California (Mỹ), cuối tuần qua cho biết, ông được thừa kế di hài của nhà soạn nhà tài danh Ludwig van Beethoven từ 15 năm nay.
  • Mèo thừa hưởng thói quen của chủ Mèo thừa hưởng thói quen của chủ
    Mèo là loại vật nuôi rất gần gũi với mỗi gia đình, gần gũi đến mức chúng sẽ thừa hưởng thói quen cả tốt và xấu cũng như thay đổi để thích ứng với lối sống của chủ.
  • Trẻ và bệnh viêm ruột thừa Trẻ và bệnh viêm ruột thừa
    Viêm ruột thừa không phải là nguyên nhân thường gây ra đau bụng, nhưng các bậc cha mẹ có khuynh hướng lo lắng nhiều về chứng bệnh này khi nó xảy ra với trẻ. Điều quan trọng là phải biết cách nhận ra các dấu hiệu của căn bệnh n&agra
  • Cắt ruột thừa không cần mổ Cắt ruột thừa không cần mổ
    Cho đến nay các bác sĩ ngoại khoa vẫn cần dùng đến dao kéo khi phải phẫu thuật ở vùng ổ bụng. Nhưng hiện tại các nhà khoa học đang đưa ra một phương pháp hoàn toàn mới có thể phẫu thuật cắt ruột thừa thông qua đường miệng.
  • Robocon 2007: Việt Nam thua trận đầu Robocon 2007: Việt Nam thua trận đầu
    Đội tuyển Việt Nam 2 (DT03 - Đại học Công nghiệp Hà Nội) đã để thua Thái Lan với một tỷ số sát nút 9-10 trong vòng chung kết cuộc thi Robocon châu Á-Thái Bình Dương (ABU) vừa diễn ra sáng 26/8, tại Hà Nội.
  • Nữ thua nam trong việc chống thèm ăn Nữ thua nam trong việc chống thèm ăn
    Khi đối mặt với các đồ ăn ưa thích, nữ giới tỏ ra thua kém cánh nam nhi trong khả năng khống chế cảm giác thèm ăn.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.