thua

  • Tính thừa kế của bệnh tim Tính thừa kế của bệnh tim
    Quá trình phân tích các dữ kiện về lịch sử bệnh tật của hơn 11 triệu người từ năm 1932 trên toàn Thụy Điển, các nhà nghiên cứu ở Viện Karolinska, Stockholm đã phát hiện các vấn đề với trái tim con cái, đặc biệt ở con gái, thường là sự kế t
  • Chúng ta thua trong trận chiến Botnet? Chúng ta thua trong trận chiến Botnet?
    Botnet (hay còn gọi là mạng botnet) là tập hợp các máy PC cho phép sử dụng dải băng rộng (broadband), bị chiếm quyền điều khiển trong suốt thời gian tấn công của virus và worm (sâu). Khởi đầu với phần mềm kết nối ngược lại server để nhận thông tin liên lạc từ kẻ tấn công ở xa, giờ đây các botnet
  • Ít ngủ khiến trẻ dễ thừa cân Ít ngủ khiến trẻ dễ thừa cân
    Khi trẻ không ngủ đủ giấc, cân nặng của chúng sẽ khó kiểm soát hơn. Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ trên hơn 2.000 trẻ đã xác nhận điều đó.
  • Thua kiện, Microsoft mất 1,5 tỉ USD Thua kiện, Microsoft mất 1,5 tỉ USD
    Toà án liên bang Mỹ đã ra phán quyết buộc Microsoft phải đền bù 1,5 tỉ USD cho Alcatel-Lucent vì vi phạm bản quyền sáng chế của hãng này.  Hôm 22/02 hãng phần mềm số một thế giới đã xác nhận thất bại này.
  • Yahoo thua kiện tại Trung Quốc Yahoo thua kiện tại Trung Quốc
    Toà án Nhân dân Bắc Kinh ngày 24/4 đã ra phán quyết buộc Yahoo Trung Quốc phải đền bù 27.000 USD cho các nguyên đơn khởi kiện hãng này vi phạm bản quyền, bao gồm Warner Music Group, BMG, và Universal.
  • Alcatel-Lucent có chấp nhận “thua” Microsoft? Alcatel-Lucent có chấp nhận “thua” Microsoft?
    Thẩm phán Rudi Brewster hôm 6/8 tuyên bố bác bỏ phán quyết của toà án sơ thẩm tuyên phạt Microsoft phải bồi thường 1,5 tỉ USD vì đã vi phạm bản quyền công nghệ chuẩn định dạng MP3 thuộc sở hữu Alcatel-Lucent.
  • Microsoft thừa nhận lỗi của Excel Microsoft thừa nhận lỗi của Excel
    Các cuộc tấn công khai thác lỗ hổng trong hầu hết các phiên bản của Excel vẫn đang diễn ra, nhóm bảo mật của Microsoft thông báo hôm thứ 3.
  • Mất bản năng vì thừa ánh sáng Mất bản năng vì thừa ánh sáng
    Ô nhiễm ánh sáng ám chỉ việc sử dụng ánh sáng nhân tạo không hiệu quả, gây ra những tác động xấu đến kinh tế, môi trường và sức khoẻ.
  • Trung Quốc ngày càng thừa đàn ông Trung Quốc ngày càng thừa đàn ông
    Số liệu điều tra dân số cho thấy tỷ lệ mất cân bằng giới khi sinh tiếp tục gia tăng tại Trung Quốc, Thứ trưởng Bộ Y tế nước này Liu Qian cho biết trong một buổi họp báo hôm qua.
  • Trung Quốc thừa nhận đánh giá thấp mức độ ô nhiễm Trung Quốc thừa nhận đánh giá thấp mức độ ô nhiễm
    Tình trạng ô nhiễm không khí tại Bắc Kinh ngày càng xấu đi, buộc giới quan chức nước này thừa nhận các tiêu chuẩn đánh giá trước đó không chính xác.