thua

  • Microsoft thua kiện bản quyền ở Hàn Quốc Microsoft thua kiện bản quyền ở Hàn Quốc
    Gã khổng lồ phần mềm đã thất bại trong cuộc chiến pháp lý với một doanh nghiệp địa phương xung quanh bộ phần mềm văn phòng đầu bảng Office. Tòa án tối cao Hàn Quốc trong một phán quyết hồi tuần trước đã bác bỏ yêu cầu của Microsoft rằng giấy phép sở hữu trí tuệ của gi&aa
  • Thừa Thiên - Huế: bãi rác ở... đầu nguồn nước Thừa Thiên - Huế: bãi rác ở... đầu nguồn nước
    Hàng trăm hộ dân ở khu vực 7, thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc) phải chịu đựng sự ô nhiễm nặng do bãi rác nằm ngay giữa khu dân cư gây ra từ nhiều năm nay (ảnh). Mùi hôi bốc lên suốt ngày và nước giếng đã chuyển màu đen, không sử dụng được.
  • Qualcomm thua kiện bản quyền hơn 19 triệu USD Qualcomm thua kiện bản quyền hơn 19 triệu USD
    Toà án liên bang hôm 29/5 vừa qua đã ra phán quyết Qualcomm đã vi phạm 3 bản quyền công nghệ và yêu cầu hãng này phải bồi thường cho đối thủ cạnh tranh Broadcom 19,6 triệu USD.
  • Windows Vista thua XP trong cuộc đua tới Olimpic 2008 Windows Vista thua XP trong cuộc đua tới Olimpic 2008
    Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows Vista, sẽ không có mặt trong hạ tầng CNTT được xây dựng để phục vụ cho Thế vận hội 2008 tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong “cuộc đua” tới lễ hội trọng đại này, Windows Vista đã “về sau” hệ điều hành tiền nhiệm của mình
  • Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên
    Sau một thời gian hoành hành, số lượng thư rác hình đã giảm hẳn trong vài tuần trở lại đây. Nhưng cùng lúc ấy, một loại hình thư rác mới lại nổi lên, với file đính kèm dạng PDF để dụ người dùng mua cổ phiếu của một công ty nào đó.
  • Người thừa kế Yahoo! 360: Không phải là Yahoo Mash Người thừa kế Yahoo! 360: Không phải là Yahoo Mash
    Thời gian vừa qua, nhiều phương tiện thông tin đưa tin rằng với việc cung cấp dịch vụ Yahoo! Mash, Yahoo đang có ý định đóng cửa Yahoo! 360 để chuyển qua dịch vụ Mash.
  • Anh thừa nhận nhiên liệu sinh học là tồi tệ Anh thừa nhận nhiên liệu sinh học là tồi tệ
    Hôm qua, nước Anh trở thành quốc gia phương Tây đầu tiên tuyên bố sẽ hạn chế việc sản xuất nhiên liệu sinh học vì lý do nó có thể làm tăng giá lương thực và phá rừng.
  • Công nghệ bảo mật thua xa kỹ thuật hack Công nghệ bảo mật thua xa kỹ thuật hack
    5 lĩnh vực bảo mật chính cần giải quyết là nạn botnet, tấn công Web 2.0, tin nhắn có mục đích lừa đảo, tấn công mạng viễn thông và RFID.
  • Sống khoẻ mạnh không bao giờ là thừa Sống khoẻ mạnh không bao giờ là thừa
    Chỉ thêm một giờ ngủ mỗi đêm có thể là cách giúp bạn chống lại được chứng bệnh cảm cúm thông thường.
  • Kẻ thua, người thắng trong cuộc đua tiến hóa Kẻ thua, người thắng trong cuộc đua tiến hóa
    Động vật có vú và nhiều loài chim, cá là những kẻ chiến thắng trong cuộc đua tiến hóa, trong khi đó cá sấu châu Phi, cá sấu Mỹ, và một họ hàng của loài rắn là loài tuatara lại là những kẻ thất bại.