tiên tri

  • Chàng trai 27 tuổi trở thành nhà "tiên tri" chính xác về Covid-19 Chàng trai 27 tuổi trở thành nhà "tiên tri" chính xác về Covid-19
    Youyang Gu, chàng trai 27 tuổi sống cùng cha mẹ tại bang California, Mỹ, bất ngờ trở thành người dự đoán chính xác số liệu về đại dịch Covid-19.
  • Que thử thai hiện 1 vạch hoặc 2 vạch như thế nào? Que thử thai hiện 1 vạch hoặc 2 vạch như thế nào?
    Nguyên lí hoạt động của que thử thai là phát hiện ra nồng độ hCG (Human Chorionic Gonadotropin) có trong máu và nước tiểu.
  • Tổng hợp tin "hot"  tuần 1 tháng 5 Tổng hợp tin "hot" tuần 1 tháng 5
    Lời tiên tri về những đại thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2015, 7 nghi lễ hiến tế người sống rùng rợn rất thế giới, những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking, bí mật chưa có lời giải dưới lòng hồ Lost ở Oregon... Là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Những tiên đoán trở thành sự thật gây chấn động lịch sử Những tiên đoán trở thành sự thật gây chấn động lịch sử
    Lịch sử nhân loại có rất nhiều sự kỳ lạ và ngạc nhiên. Có nhiều lời tiên tri đã được đưa ra trong quá khứ và sau đó đã thành sự thật.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5
    Bằng chứng không thể chối cái về người ngoài hành tinh, 4 loại thuốc thần thánh có thật, lời tiên tri về những đại thảm họa diễn ra năm 2015, cô gái bị quỷ Satan ám, con người tồn tại ra sao khi bị chặt đầu... Là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 5
    Giải mã mảnh đất bị nguyền rủa đáng sợ nhất châu Âu, chú cá sắt thần kỳ ở Campuchia, bí ẩn ít biết về công nghệ đông xác chờ hồi sinh, lý giải về vòng tròn "thần thánh" dự đoán chính xác tính cách của bạn, con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu? ...là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Xuất hiện nhà tiên tri mới cho Olympic 2014   Xuất hiện nhà tiên tri mới cho Olympic 2014
    Thế vận hội mùa đông sẽ tổ chức tại Sochi (LB Nga) trong 3 ngày (9-11/10/2014) nhưng đã sớm xuất hiện một nhà tiên tri tiên đoán kết quả. Đó là cô rái cá Otter Ashley.