Xuất hiện nhà tiên tri mới cho Olympic 2014

  •  
  • 1.303

Thế vận hội mùa đông sẽ tổ chức tại Sochi (LB Nga) trong 3 ngày (9-11/10/2014) nhưng đã sớm xuất hiện một nhà tiên tri tiên đoán kết quả. Đó là cô rái cá Otter Ashley.

Olympic mùa đông ở Sochi sẽ xuất hiện một nhà tiên tri mới. Đã tiên tri thì cần sự mách bảo của thần linh chứ không cần phân tích suy luận gì nhiều. Bởi thế, tuy còn lâu Olympic mùa đông mới diễn ra nhưng đã xuất hiện một nhà tiên tri lông mượt: Cô rái cá Otter Ashley.

Cô rái cá Otter Ashley.
Cô rái cá Otter Ashley.

Quê hương cô là khu rừng Tver. Các bác sĩ thú y theo dõi sức khoẻ của Ashley nhận thấy "cô nàng" có các phẩm chất tương tự bạch tuộc Paul hồi nào. Có thể nêu tên các nhà vô địch trong các môn thi đấu.

Cô rái cá Otter Ashley là một trong những "cư dân" của thuỷ cung ở thành phố biển Sochi. Cô đến thuỷ cung một cách ngẫu nhiên.

Những kẻ săn được Otter đã định bán cho những người thích nuôi thú cưng hoặc lột da may khăn choàng cho các mệnh phụ. Một người tốt bụng thấy con thú đã bị thương, bỏ tiền ra mua và mang Otter đến bệnh viện thú y thuộc Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã của thành phố biển Sochi.

Otter bị thương khá nặng ở chân do sập bẫy, đến mức không đi được nữa. Được điều trị một cách tích cực, chăm sóc chu đáo, Otter đã khỏi và tập vận động trở lại. Vài tháng sau, Otter hoàn toàn phục hồi.

Các chuyên gia Thuỷ cung cho biết Otter hoàn toàn có khả năng hiểu được Thế vận hội “Olympic Sochi 2014” là gì và người ta đang huấn luyện cho cô rái cá này cách thể hiện những gì mà bản năng giúp cô đoán trước được những nhà vô địch các môn thi.

Otter sẽ diễn đạt lời tiên đoán của cô như thế nào trong dịp Olympic thì đó vẫn còn là điều bí mật.

Theo Vietnamnet
  • 1.303