tiền bạc

  • 9 điều quan trọng hơn tiền bạc 9 điều quan trọng hơn tiền bạc
    Nếu bạn không có nhiều tiền, đó không phải là lý do để bạn phải thất vọng. Một số điều có giá trị hơn tiền bạc và chúng ta phải trân trọng những điều đó.
  • Ảnh hiếm về Triều Tiên trước khi bị chia cắt thành 2 nước Ảnh hiếm về Triều Tiên trước khi bị chia cắt thành 2 nước
    Mới đây, tờ Daily Mail đã đăng tải những bức hình về thời kì bán đảo Triều Tiên vẫn là một khối thống nhất. Ảnh được chụp cách đây hơn 100 năm và cho thấy khung cảnh hết sức bình yên tại Triều Tiên.
  • Tiền bạc gây hại cho sức khỏe Tiền bạc gây hại cho sức khỏe
    Những mối lo lắng về tiền bạc ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe theo nhiều cách hơn bạn có thể tưởng tượng. Một nghiên cứu mới đây cho thấy, nguy cơ gặp phải các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng tăng mạnh với những cá nhân thường xuyên lo lắng với các vấn đề tài chính.
  • Cần bao nhiêu tiền để "mua" hạnh phúc? Cần bao nhiêu tiền để "mua" hạnh phúc?
    Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu công luận - trường đại học Marist, đã tiến hành một cuộc khảo sát qua điện thoại với 1.235 người trên toàn nước Mỹ để tìm hiểu một gia đình cần có mức thu nhập tối thiểu bao nhiêu để các thành viên cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn với cuộc sống.
  • Lợi ích không ngờ khi đam mê công nghệ Lợi ích không ngờ khi đam mê công nghệ
    Công nghệ thông tin đang đóng vai trò không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Người ta tìm đến công nghệ, cụ thể là Internet để tìm kiếm mọi vấn đề đang xảy ra xung quanh họ.
  • Bác sĩ Italy tuyên bố ghép đầu thành công trên thi thể Bác sĩ Italy tuyên bố ghép đầu thành công trên thi thể
    Ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trên thế giới được tiến hành trên một thi thể hé lộ khả năng nối liền đầu với một cơ thể khác.
  • Hết tiền khiến bạn nhanh già và kém thông minh Hết tiền khiến bạn nhanh già và kém thông minh
    Các nhà khoa học cho rằng túng thiếu tiền bạc tác động tiêu cực đến khả năng nhận thức của não bộ khiến bạn giảm sút trí thông minh và già trước tuổi.
  • Cần bao nhiêu tiền để cảm thấy thành công? Cần bao nhiêu tiền để cảm thấy thành công?
    Trang LiveScience đưa tin, một cuộc nghiên cứu mới đây tại Mỹ cho thấy, có tới ¾ số người được hỏi khẳng định, họ không cần nhận mức lương sáu con số nhưng vẫn cảm thấy mình đã thành đạt trong sự nghiệp. Trên thực tế, con số “kỳ diệu” mà các nhà nghiên cứu tìm ra là mức lương dao động từ 50.000 - 70.000USD. Gần 30% số nhân viên ch