tin tức

  • Tin giả chi phối não bộ chúng ta như thế nào? Tin giả chi phối não bộ chúng ta như thế nào?
    Tin giả đã hoạt động như thế nào? Khoa học về thần kinh đã chỉ ra một vài đặc tính của tin giả. Mục tiêu đầu tiên của tin giả là thu hút sự chú ý. Vì vậy, tính mới lạ là "yếu tố quyết định" của tin giả.
  • Tổng hợp tin tức tuần 01/01 Tổng hợp tin tức tuần 01/01
    Cuộc đại tuyệt chủng lần thứ 6, luồng ánh sáng lạ giữa các thiên hà, bí ẩn vùng biển java... là những tin tức được độc giả quan tâm trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
    Tìm hiểu về lễ hội halloween, quái vật kraken, những toàn nhà cao nhất thế giới, những sự thật khó tin trên thế giới.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.
  • Lịch sử phát triển của việc nhắn tin Lịch sử phát triển của việc nhắn tin
    Liên lạc là việc tương đối dễ dàng trong thời hiện nay, nhưng đối với ông bà tổ tiên chúng ta thì lại không may như vậy.
  • Công nghệ điện báo tạo nên thế giới thông tin "vô thưởng vô phạt" Công nghệ điện báo tạo nên thế giới thông tin "vô thưởng vô phạt"
    Bằng cách tạo ra một lượng lớn thông tin vô thưởng vô phạt, điện báo đã thay đổi hoàn toàn "tỷ lệ hành động dựa trên thông tin".
  • Những tin tức thú vị về động vật năm 2009 Những tin tức thú vị về động vật năm 2009
    Dưới đây là những tin tức thú vị về thế giới động vật trong năm nay do tờ Guardian (Anh) bình chọn.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5
    Bằng chứng không thể chối cái về người ngoài hành tinh, 4 loại thuốc thần thánh có thật, lời tiên tri về những đại thảm họa diễn ra năm 2015, cô gái bị quỷ Satan ám, con người tồn tại ra sao khi bị chặt đầu... Là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 6 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 6
    Con người đang uống nước tiểu khủng long, 8 thanh kiếm kỳ bí bậc nhất thế giới, những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử, những lời tiên tri đúng đến kinh hãi của nhà tiên tri Nostradamus, bí ẩn 2000 người cùng mơ về một người đàn ông... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 7
    Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất, 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc, những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật, bí mật Tam giác quỷ Bermuda, 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 8
    "Tổ đại bàng đáng sợ" bí ẩn ở Siberia, loài quái vật đại dương mới được phát hiện, những nơi yên nghỉ ngàn thu bí ẩn của các vĩ nhân, NASA lý giải những hình kỳ lạ trên sao Hỏa, giả thuyết chấn động mới về MH370,... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.