toilet trên trạm vũ trụ quốc tế

  • Quan sát ISS bằng mắt thường Quan sát ISS bằng mắt thường
    Giờ đây bạn có thể ngắm Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) mà không cần dùng kính viễn vọng khi nó di chuyển qua nhà bạn, nhờ vào dịch vụ SMS mới của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).
  • Con người có thể bay tới tương lai? Con người có thể bay tới tương lai?
    Theo nhà vật lý hàng đầu thế giới Stephen Hawking, tới một ngày nào đó con người có thể chế tạo được những con tàu vũ trụ có tốc độ bay gần bằng tốc độ ánh sáng...
  • Những sự thật thú vị về ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Những sự thật thú vị về ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
    Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hãy tìm hiểu một số điều thú vị về các bóng hồng trên thế giới.
  • Phi hành gia chụp ảnh TP Hồ Chí Minh từ vũ trụ Phi hành gia chụp ảnh TP Hồ Chí Minh từ vũ trụ
    Những hình ảnh sống động về không gian và bề mặt Trái Đất được phi hành gia người Mỹ Scott Kelly, người giữ kỷ lục ở lâu nhất trên Trạm Không gian Quốc tế (ISS), ghi lại.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ
    Ngày nay, vấn đề thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại trong rau quả là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy phải làm sao để giảm bớt lượng thuốc trừ sau trên rau củ quả để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người?
  • Khám phá những sân bay phục vụ cùng lúc hai quốc gia Khám phá những sân bay phục vụ cùng lúc hai quốc gia
    Sự hiện đại và diện tích rộng lớn của nhiều sân bay quốc tế làm cho nhiều du khách vô cùng bối rối. Tuy nhiên, các du khách càng phải cẩn thận hơn với những sân bay trải dài đến hai quốc gia.