toyota Concept-i

  • 7 sáng chế dành cho tương lai 7 sáng chế dành cho tương lai
    Hãng Toyota vừa gây bất ngờ khi tung ra loại xe I- unit tại triển lãm ô tô quốc tế Thượng Hải. Đây là loại xe hơi chạy bằng điện, tự động lái. Với kiểu dáng được thiết kế đặc biệt, ghế ngồi I- unit có thể thẳng đứng hoặc nằm ngang.
  • Xe thay đổi hình dạng Xe thay đổi hình dạng
    Ngày 11-10, công ty Toyota đã tung ra thị trường một phương tiện di chuyển cá nhân mới với tên gọi I-Real. Sản phẩm này có thể thay đổi hình dạng khi di chuyển và có thể tương tác bằng các phương tiện truyền thông.
  • Hệ thống kiểm tra ôtô thông minh Hệ thống kiểm tra ôtô thông minh
    Những chiếc ôtô mới nhất của công ty Toyota (Nhật Bản) sẽ không còn phải thử nghiệm thực tế để kiểm tra các tính năng an toàn. Thay vào đó, chúng được thử nghiệm bên trong một hệ thống mô phỏng ảo khổng lồ bán kính 4,5m.
  • Ôtô biết nói chuyện Ôtô biết nói chuyện
    Nhiều công ty lớn như General Motor (GM), Ford, Honda, Toyota, Hyundai Kia, Mercedes-Benz và Volkswagen, đang tham gia vào dự án sản xuất ô tô thông minh. Những chiếc ô tô thế hệ mới không những truy cập được các dịch vụ trực tuyến mà còn có thể “nói chuyện” với các xe khác.
  • Nhật Bản phái người máy phi hành gia lên Trạm ISS Nhật Bản phái người máy phi hành gia lên Trạm ISS
    Hãng xe Toyota và Tập đoàn Dentsu ngày 26/6 thông báo đã hoàn tất quá trình phát triển người máy phi hành gia “KIROBO” với sự hợp tác của Cơ quan nghiên cứu phát triển hàng không vũ trụ Nhật Bản (JAXA).
  • 11 số liệu thú vị về ô tô 11 số liệu thú vị về ô tô
    Mỗi chiếc xe được cấu tạo ít nhất từ 30.000 bộ phận, Toyota sản xuất nhiều xe ô tô nhất thế giới, ô tô màu trắng được yêu thích nhiều nhất,.. là những số liệu thú vị về ô tô, có thể bạn chưa biết.