trà ấn độ

  • Điện thoại di động giúp chẩn đoán bệnh Điện thoại di động giúp chẩn đoán bệnh
    Đầu năm nay, Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ thông qua một ứng dụng của điện thoại thông minh, giúp kiểm tra nồng độ glucose trong máu và theo dõi huyết áp cao. Do đó, họ cho phép các bác sĩ sử dụng hình ảnh chụp từ iPhone hoặc iPad để chuẩn đoán bệnh từ xa.
  • Khoảnh khắc khỉ con sà vào vòng tay mẹ làm nhiều người cay sống mũi Khoảnh khắc khỉ con sà vào vòng tay mẹ làm nhiều người cay sống mũi
    Khoảnh khắc chú khỉ con được trả tự do về thiên nhiên đã "gây sốt" và khiến nhiều dân mạng cảm động.
  • Rắn máy sục sạo trong nhà máy điện hạt nhân Rắn máy sục sạo trong nhà máy điện hạt nhân
    Robot hình con rắn có thể thực hiện những nhiệm vụ khó khăn hoặc nguy hiểm đối với con người như kiểm tra nồng độ phóng xạ trong lò phản ứng hạt nhân hoặc chui vào không gian hẹp để cứu người.
  • Khỉ đo phóng xạ tại Nhật Khỉ đo phóng xạ tại Nhật
    Telegraph cho hay dự án dùng khỉ đo phóng xạ do các nhà nghiên cứu ở Đại học Fukushima tại Nhật Bản thực hiện. Các con khỉ sẽ được đeo vòng cổ gắn thiết bị đo phóng xạ và máy định vị GPS để kiểm tra mức độ phóng xạ ở cánh cánh rừng sâu trong khu vực Fukushima.
  • Tại sao người uống rượu bia dễ gây tai nạn giao thông? Tại sao người uống rượu bia dễ gây tai nạn giao thông?
    Bác sĩ Huỳnh Thanh Hiển, Bệnh viện Tâm thần TP HCM, cho biết đơn vị rượu là lượng rượu tương đương 10 ml rượu nguyên chất hay 25 ml rượu mạnh 40 độ hoặc 200 ml bia 5 độ cồn.
  • Kiểm tra sức khỏe bằng "thuốc" vi mạch Kiểm tra sức khỏe bằng "thuốc" vi mạch
    Chương trình dược phẩm mới được công bố tại Anh nằm trong sự hợp tác giữa công ty dược Lloydspharmacy và công ty công nghệ Y Sinh Proteus của Mỹ, được xem là những viên “thuốc” khó nuốt nhất, theo nghĩa đen, từ trước đến nay.
  • Kế hoạch trả tự do cho cá voi sát thủ sau 53 năm Kế hoạch trả tự do cho cá voi sát thủ sau 53 năm
    Nhà từ thiện tỷ phú Jim Irsay đang tài trợ cho kế hoạch 20 triệu USD nhằm giải phóng cá voi sát thủ Tokitae khỏi khu chuồng nhỏ trong thủy cung Miami Seaquarium.