trà ấn độ

  • Đâu là nơi lạnh nhất Việt Nam? Không phải đỉnh Fansipan hay Sa Pa, điểm này cách Hà Nội chưa tới 200km Đâu là nơi lạnh nhất Việt Nam? Không phải đỉnh Fansipan hay Sa Pa, điểm này cách Hà Nội chưa tới 200km
    Khi được hỏi về nơi đang giữ kỷ lục lạnh nhất Việt Nam, nhiều người sẽ trả lời đó là đỉnh Fansipan hay Sa Pa, Lào Cai. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy.
  • Trung Quốc: hiểm họa AIDS đến từ sự không hiểu biết Trung Quốc: hiểm họa AIDS đến từ sự không hiểu biết
    Theo một cuộc điều tra thăm dò, trang web Zogby cho rằng người dân thành phố tại Trung Quốc có thể gây phát tán virus HIV/AIDS một cách vô thức khi có đến hơn 1/3 nam giới thú nhận thường xuyên tìm đến gái mãi dâm. Bên
  • Nhiều website ngân hàng bị “hổng” Nhiều website ngân hàng bị “hổng”
    Kết quả kiểm tra mức độ an ninh của các website tại Việt Nam do Trung tâm An ninh mạng BKIS (ĐH Bách khoa Hà Nội) tiến hành trong tháng 11 đã phát hiện thấy tám trong số 26 website ngân hàng chứa nhiều lỗ hổng nghiêm trọng.
  • 9 điều chú ý về thẻ nhớ 9 điều chú ý về thẻ nhớ
    Một số lưu ý khi mua thẻ nhớ là phải chọn đúng loại, xác định dung lượng mình cần, kiểm tra tốc độ của thẻ. Bên cạnh đó, việc bảo mật dữ liệu trên thẻ nhớ cũng là điểm quan trọng.
  • Quái vật siêu nhỏ Quái vật siêu nhỏ
    Chúng tôi chưa thể kiểm tra được độ chính xác tuyệt đối của câu chuyện nhưng vẫn quyết định đăng, không phải vì chạy theo chuyện giật gân mà vì thấy vấn đề rất nghiêm chỉnh. Thiên nhiên bị ô nhiễm bởi đủ thứ chất thải, đang ẩn chứa những nguy cơ đe dọa tất cả chúng t
  • Những gã say giỏi đối đáp Những gã say giỏi đối đáp
    Một chiếc xe hơi chạy loạng choạng nên bị cảnh sát giao thông bắt dừng lại. Viên đội yêu cầu lái xe: - Tôi cần phải kiểm tra nồng độ rượu trong máu của ông. Ông hãy thổi vào cái rượu kế này. - Tôi không thể làm được, vì tôi đang bị suyễn.
  • Động đất gây hoảng loạn ở đảo nghỉ mát Bali Động đất gây hoảng loạn ở đảo nghỉ mát Bali
    Sớm nay, một trận động đất mạnh 6,4 độ richter đã làm rung chuyển hòn đảo nghỉ mát Bali của Indonesia, khiến một số người hoảng loạn nhảy từ tầng cao xuống đất.