tránh thai

  • Bao cao su chơi nhạc Bao cao su chơi nhạc
    Một nhà khoa học Ukraina đã sáng chế ra một loại bao cao su có thể phát tiếng nhạc trong khi người sử dụng ân ái. Hryhory Chausovsky đã phát triển công cụ tránh thai này nhằm giúp đem lại khoái cảm nhiều hơn cho những
  • Các biến đổi nguy hiểm ở cơ thể phụ nữ Các biến đổi nguy hiểm ở cơ thể phụ nữ
    Những phụ nữ đang dùng thuốc tránh thai nếu cảm thấy các tĩnh mạch ở hai chân bị giãn to ra, chân nặng nề, hoặc thấy đau đầu thì nên sớm đến bệnh viện để kiểm tra. Tuần hoàn máu của họ đang có vấn đề.
  • 3.000 năm thăng trầm của bao cao su 3.000 năm thăng trầm của bao cao su
    Bao cao su là một trong những vật dụng tránh thai xưa cũ nhất trong lịch sử loài người. Hiện thế giới dùng 6-9 tỷ chiếc mỗi năm. Các nhà nghiên cho rằng, bao cao su được nhân loại sử dụng từ 3.000 năm trước đây.
  • Tìm ra gene có thể chữa bệnh vô sinh cho nam giới Tìm ra gene có thể chữa bệnh vô sinh cho nam giới
    Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Edinburgh (Scotland) đã tìm ra một loại gene kiểm soát quá trình phát triển của tinh trùng, mở đường cho những phương pháp điều chế thuốc tránh thai mới và điều trị những trường hợp vô sinh ở nam giới.
  • Bao cao su kiểu mới có thể mở bằng một tay Bao cao su kiểu mới có thể mở bằng một tay
    Từ lâu, tình dục an toàn và các biện pháp tránh thai đã trở thành một vấn đề nóng hổi trong xã hội. Chúng ta được giáo dục để đối mặt với các nguy cơ, bởi vậy bao cao su cũng không còn xa lạ với giới trẻ nữa.
  • Tivi phát hiện khán giả làm chuyện “tế nhị” Tivi phát hiện khán giả làm chuyện “tế nhị”
    Một công ty cung cấp dịch vụ truyền hình Mỹ đã đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho một công nghệ thiết bị giải mã tân tiến, có khả năng phát hiện các khán giả đang âu yếm nhau trên ghế sofa và tự động chuyển sang phát sóng các quảng cáo những biện pháp tránh thai.