tránh thai

  • 10 nguyên nhân làm tăng huyết áp 10 nguyên nhân làm tăng huyết áp
    Lười tập thể dục, hay ăn mặn, cơ thể tích nhiều mỡ thừa, thường xuyên uống thuốc tránh thai... có thể khiến huyết áp của bạn tăng cao.
  • Thuốc ngừa thai ngừa cả kinh nguyệt Thuốc ngừa thai ngừa cả kinh nguyệt
    Cơ quan thuốc và thực phẩm Mỹ vừa chấp thuận cho lưu hành một loại thuốc tránh thai có thể loại bỏ kỳ kinh hằng tháng của phụ nữ. Thuốc có tên gọi Lybrel, do hãng dược Wyeth sản xuất.
  • "Tắt" tạm thời kinh nguyệt của nữ phi hành gia trên vũ trụ "Tắt" tạm thời kinh nguyệt của nữ phi hành gia trên vũ trụ
    Các nhà nghiên cứu đang tìm hiểu tác động của thuốc tránh thai tới chu kỳ sinh lý của các nữ phi hành gia ở trong các nhiệm vụ dài hơi như lên sao Hỏa.
  • Sự thật thú vị về ngày rụng trứng ở phụ nữ Sự thật thú vị về ngày rụng trứng ở phụ nữ
    Các cặp vợ chồng đang muốn thụ thai cần nắm rõ về ngày rụng trứng ở người phụ nữ. Những người chưa muốn có con cũng cần phải biết về thời điểm này để tránh thai.
  • Báo động thuốc ngừa thai giả Báo động thuốc ngừa thai giả
    Ông Tamás Ritter - trưởng văn phòng đại diện Công ty Gedeon Richter LTD (Hungary) tại VN - vừa thông báo tình hình thuốc giả trên thị trường, đồng thời hướng dẫn cách phân biệt thật - giả thuốc tránh thai khẩn cấp Postinor 2.
  • Bạn hiểu gì về sức khỏe sinh sản? Bạn hiểu gì về sức khỏe sinh sản?
    Có rất nhiều câu hỏi như: Phụ nữ và nam giới nên sinh con ở tuổi nào? Vợ to khỏe hơn chồng sẽ sinh toàn con gái? hay Thuốc tránh thai có ảnh hưởng tới sinh nở không?... Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Lân Dũng
  • Bao cao su cổ nhất thế giới Bao cao su cổ nhất thế giới
    Dụng cụ tránh thai lâu đời nhất thế giới còn sót lại đã được đưa ra trưng bày tại bảo tàng Áo. Chiếc bao cao su có thể tái sử dụng này có từ năm 1640 và vẫn còn nguyên vẹn.