trò đùa

  • Elon Musk bán súng phun lửa để làm gì? Elon Musk bán súng phun lửa để làm gì?
    Câu chuyện này tuy bắt đầu như là một trò đùa, hoặc ít nhất thì cũng gần giống một trò đùa, nhưng nó đã nhanh chóng trở thành một nguồn lợi nhuận, biến một người vốn đã giàu lại càng giàu hơn.
  • Lạc đà giá gần 1 triệu USD Lạc đà giá gần 1 triệu USD
    Một chú lạc đà đã được bán với số tiền 907.200 USD trong cuộc đấu giá ở Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất, nơi rất nổi tiếng với trò đua lạc đà.
  • Tin được không? Mỹ đã lên kế hoạch ngăn chặn Zombie xâm lược từ những năm 2011 Tin được không? Mỹ đã lên kế hoạch ngăn chặn Zombie xâm lược từ những năm 2011
    Tài liệu đề ngày 30/4/2011, bao gồm một ghi chú quan trọng ở phần tuyên bố miễn trừ trách nhiệm (disclaimer) nhấn mạnh "Đây không phải là một trò đùa".
  • Các phi hành gia chụp được ảnh "máu của Trái đất"? Các phi hành gia chụp được ảnh "máu của Trái đất"?
    Dòng chất lỏng màu đỏ máu trên mặt đất mà các phi hành gia chụp được là điềm báo gì đó, hay là trò đùa của Mẹ Thiên nhiên?
  • Blog bẩn Blog bẩn
    Ngoài những tiện ích vượt trội của cuốn nhật ký ảo, blog còn tạo ra một không gian tuyệt vời cho những tâm sự thầm kín mà người trẻ không dám thú nhận. Nhưng cũng từ những trang blog, người ta có thể gặp các trò đùa ác, những cuộc rao bá
  • Wikipedia và những trò tinh nghịch Wikipedia và những trò tinh nghịch
    Wikipedia là bách khoa toàn thư trên mạng phổ biến nhất và người đọc cũng có thể truy cập để thay đổi, bổ sung nội dung của bách khoa toàn thư. Và đây là sơ hở để những trò đùa tinh nghịch và tai quái xuất hiện.
  • Khủng bố thời điện thoại di động Khủng bố thời điện thoại di động
    Sử dụng điện thoại di động đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Thế nhưng, không ít người đã biến chiếc điện thoại vốn được coi là một công cụ giao tiếp văn minh thành trò đùa, quậy phá, thậm chí còn lăng mạ người khác.
  • Cố định ni-tơ: mối quan hệ giữa thực vật và vi khuẩn (Phần 1) Cố định ni-tơ: mối quan hệ giữa thực vật và vi khuẩn (Phần 1)
    Không khí gần như là một trò đùa. Không gì có thể chống lại oxy nhưng 78% không khí lại là ni-tơ. Ni-tơ thường là nguồn gốc sự sống trên trái đất và là nguồn dinh dưỡng quyết định sự vật phát triển đến mức nào, phát triển ở đâu. V
  • Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất
    Chắc hẳn các bạn từng xem một vài bộ phim về những kẻ ăn thịt người (Cannibal). Những câu chuyện kiểu ấy xem ra nhàm chán với mọi người, nhưng với một số loài động vật, đây không phải là trò đùa.