trạng thái siêu sức mạnh

  • Sự thật về trạng thái thôi miên Sự thật về trạng thái thôi miên
    Một nhóm các nhà khoa học đa ngành ở Phần Lan và Thụy Điển đã phát hiện ra rằng ánh mắt nhìn chằm chằm một cách kỳ lạ ở những người đang trong tình trạng bị thôi miên có thể là câu trả lời giúp chấm dứt cuộc tranh luận kéo dài về sự tồn tại của trạng thái này.
  • Những loài thủy quái Những loài thủy quái
    Vua ngụy trang: Người ta cứ tưởng con cá đá này chỉ là một hòn đá được phủ đầy rong rêu. Nằm ở đáy biển, con vật dài 40cm này đang chơi trò phục binh: bất động hoàn toàn với lớp da sần sùi, hình dáng và m&a
  • Bác sĩ hàng đầu Mỹ tin vào "thế giới bên kia" Bác sĩ hàng đầu Mỹ tin vào "thế giới bên kia"
    Từng bác bỏ giả thuyết về sự tồn tại của thế giới của linh hồn, song mới đây một bác sĩ phẫu thuật não hàng đầu của Mỹ thay đổi quan điểm sau ông khi trải qua cảm giác cận kề cái chết.
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích tàng hình T-50 của Nga Khám phá sức mạnh tiêm kích tàng hình T-50 của Nga
    Theo tuyên bố của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga, Yuri Borisov, thì nước này sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt siêu tiêm kích tàng hình thế hệ thứ 5 T-50 vào năm 2016.
  • Bão có thể mạnh tới mức nào? Bão có thể mạnh tới mức nào?
    Giới khoa học cho rằng sức mạnh của bão không thể tăng tới mức vô tận và cơn bão mạnh nhất mà con người đo được...
  • 8 siêu sức mạnh cho con người có thể sắp thành hiện thực nhờ công nghệ 8 siêu sức mạnh cho con người có thể sắp thành hiện thực nhờ công nghệ
    Những tiến bộ trong điều khiển học, hàng không và các lĩnh vực khác đã tạo ramột lập luận thuyết phục rằng một ngày nào đó chúng ta có thể bay, tàng hình, đọc suy nghĩ, và trường sinh.
  • Thế hệ siêu nhân sẽ ra đời trong 30 năm tới Thế hệ siêu nhân sẽ ra đời trong 30 năm tới
    Một thế hệ siêu nhân do biến đổi gene như trong loạt phim “Dị nhân” ăn khách của Hollywood có thể sẽ xuất hiện trên Trái đất vào khoảng năm 2045, một ban cố vấn chính sách thuộc Bộ Quốc phòng Anh tuyên bố.
  • Phát hiện trạng thái mới của vật chất Phát hiện trạng thái mới của vật chất
    Chúng ta đã quá quen với 3 trạng thái phổ biến nhất của vật chất: rắn, lỏng và khí. Tuy nhiên, trong thực tế vật chất còn có ít nhất 15 trạng thái khác và một nhóm nhà nghiên cứu mới đây đã công bố khám phá về một trạng thái mới, có thể tạo nên một cuộc cách mạng về cách chúng ta sử dụng và sản sinh năng lượng.