trẻ em tử vong trên xe ô tô

  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé
    Trẻ sơ sinh được khoảng 6 tháng sẽ nhú chiếc răng sữa đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé. Thông thường, những chiếc răng sữa sẽ mọc theo một thứ tự nhất định. Vậy quá trình mọc răng của con trẻ diễn ra như thế nào?
  • Bộ đề xe máy và hư hỏng thường gặp Bộ đề xe máy và hư hỏng thường gặp
    Xe khó khởi động, hoạt động chập chờn, có tiếng vả răng khi đề cho thấy bộ đề đã bị hư hỏng.
  • Phát hiện mộ táng trẻ em niên đại 11.000 năm ở Lạng Sơn Phát hiện mộ táng trẻ em niên đại 11.000 năm ở Lạng Sơn
    Trong quá trình khai quật khảo cổ tại địa điểm Hang Dơi (xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn), các nhà nghiên cứu đã phát hiện một di cốt trẻ em có niên đại 11.000 năm.
  • Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
    Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.