trứng phục sinh

  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • Thành phố thất lạc 500 năm chứa ký sinh trùng ăn mặt người Thành phố thất lạc 500 năm chứa ký sinh trùng ăn mặt người
    Các nhà khoa học suýt phải trả giá bằng cả gương mặt khi thám hiểm "Thành phố thất lạc của thần Khỉ" ẩn sâu trong rừng rậm.
  • Ngàn lẻ chuyện sinh đôi Ngàn lẻ chuyện sinh đôi
    Tại sao sinh đôi? Sinh đôi giả và sinh đôi thật là gì? Những điều trùng hợp khó hiểu của người sinh đôi. Tỷ lệ sinh đôi ngày càng tăng, nguyên nhân nằm ở đâu?
  • Phát hiện sinh vật lạ ở Trung Quốc Phát hiện sinh vật lạ ở Trung Quốc
    Một ngư dân ở miền nam Trung Quốc bắt được con vật có hình dạng giống cá sấu nhưng có bộ phận giống như mai rùa trên lưng.
  • 10 loài sinh vật biển đáng sợ nhất 10 loài sinh vật biển đáng sợ nhất
    Dưới mặt nước xanh thẳm có vô số các sinh vật nguy hiểm, từ các sinh vật to lớn với sức mạnh ghê gớm cho đến các sinh vật bé nhỏ với vũ khí tự vệ lợi hại.
  • Tạo giống gà mới mang gen khủng long Tạo giống gà mới mang gen khủng long
    Một phát hiện mới cho phép thực hiện việc đảo ngược gen di truyền nhằm làm phục hồi gen khủng long đã ngủ trong cơ thể gia cầm hiện đại như gà.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?