trang trí phối màu

  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • Hổ - sư tử: 'Anh hùng nhất khoảnh' Hổ - sư tử: 'Anh hùng nhất khoảnh'
    Hổ là chúa sơn lâm ở châu Á. Sư tử thống trị châu Phi. Cả hai, theo phân loại của các nhà sinh học, đều thuộc họ mèo (Felidae).
  • Những tập tính sinh sản và tồn tại khó hiểu ở động vật Những tập tính sinh sản và tồn tại khó hiểu ở động vật
    Dùng dương vật đánh nhau để chọn lựa bạn đời, phụt máu đe dọa kẻ thù, đẻ nhờ tổ loài khác...đều là những hành vi sinh tồn bản năng kỳ lạ chỉ thấy ở động vật.
  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • Tầm soát bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu Tầm soát bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu
    Theo kết quả nhận được từ chương trình National Lung Cancer Screening Trial thì việc sử dụng kỹ thuật chụp CT hiệu quả trong việc tầm soát bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu ở người nghiện hút thuốc lá...
  • Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn
    Ung thư phổi là loại ung thư phổ biến nhất trên toàn cầu và chiếm số lượng nhiều nhất trong các loại ung thư (khoảng hơn 20%) với số lượng tăng thêm 0.5% mỗi năm.
  • 9 sự thật "gây sock" dành riêng cho người yêu mèo 9 sự thật "gây sock" dành riêng cho người yêu mèo
    Mèo cũng bị dị ứng bởi con người, mèo không ăn đồ ngọt, có trí nhớ ngắn hạn cực tốt... là những sự thật khiến bạn phải "há hốc miệng".
  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi