trang trại Plenty Richmond

  • Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới
    Một số loài động vật trên Trái đất được rao bán với giá hàng tỉ đồng một con. Hãy cùng xem chúng có điểm gì khác biệt mà đều mang một mức giá cao ngất ngưởng như vậy nhé!
  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.
  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • Tiết lộ những bí ẩn về Trái Đất khiến bất cứ ai cũng “giật mình” Tiết lộ những bí ẩn về Trái Đất khiến bất cứ ai cũng “giật mình”
    Dù con người đặt chân lên mặt trăng, phóng tàu vũ trụ thăm dò hành tinh khác nhưng có vô số bí ẩn trên Trái Đất mà chúng ta chưa “giải mã” được.
  • Trái đất từng có hai mặt trăng Trái đất từng có hai mặt trăng
    Trên mặt trăng, phần mà con người nhìn thấy từ trái đất có địa hình phẳng. Ngược lại, phần không nhìn thấy khá gồ ghề với những dãy núi với độ cao hơn 3.000 m. Trong suốt nhiều thập kỷ qua giới khoa học đã cố gắng lý giải sự khác biệt ấy. Hàng loạt giả thuyết đã được đưa ra.
  • Lý giải hiện tượng cầu vồng lửa Lý giải hiện tượng cầu vồng lửa
    Cầu vồng lửa xuất hiện trên nền trời với nhiều màu sắc nổi bật, nhưng chỉ được quan sát ở những khu vực nhất định.
  • Bạn có hiểu rõ Trái đất? Bạn có hiểu rõ Trái đất?
    Nhờ các thành tựu về khoa học và công nghệ, con người ngày càng hiểu rõ hơn về Trái đất. Hãy cùng trang Space thử kiểm tra xem bạn có nắm vững các đặc điểm cơ bản về "ngôi nhà chung" của chúng ta hay không.