trang trại nuôi gà

  • Nuôi bọ cạp đen làm cảnh là thú chơi nguy hiểm Nuôi bọ cạp đen làm cảnh là thú chơi nguy hiểm
    Trên đường phố Hà Nội thỉnh thoảng xuất hiện chiếc xe đạp, hoặc người đi bộ mang theo chiếc túi lưới to, bên trong có thể chứa tới cả trăm con bọ cạp.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Cận cảnh nuôi trai lấy ngọc trên đảo Phú Quốc Cận cảnh nuôi trai lấy ngọc trên đảo Phú Quốc
    Mỗi năm cho ra hàng triệu viên ngọc trị giá hàng tỷ đồng, những hộ nuôi ngọc trai ở huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang đã ký được hợp đồng xuất khẩu trai lớn sang các nước Nhật, Hàn Quốc, Nga…
  • Những chiêu nuôi dạy con lạ lùng của động vật Những chiêu nuôi dạy con lạ lùng của động vật
    Khái niệm làm một người mẹ tốt không giống nhau, ít nhất là đối với một số sinh vật trong tự nhiên. Có những bà mẹ sinh vật dùng chính cơ thể mình làm thức ăn để dạy con cách ăn thịt. Sau đây là những chiêu dạy con kỳ quặc nhất trong thế giới động vật.
  • 10 luật lệ kỳ lạ và thú vị của Ấn Độ 10 luật lệ kỳ lạ và thú vị của Ấn Độ
    Hãy cùng khám phá 10 luật lệ kỳ lạ và thú vị của Ấn Độ dưới đây, có những luật lệ bạn sẽ gật gù khen hay nhưng cũng có những luật lệ khiến bạn phải thốt lên vì kinh ngạc.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.