triệu chứng của xuất huyết ở trẻ sơ sinh

  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Cách xử trí khi bị hạ đường huyết Cách xử trí khi bị hạ đường huyết
    Khi đường trong máu thấp dưới mức 3,8mmol/l thì gọi là hạ đường huyết. Tuy nhiên, các dấu hiệu của hạ đường huyết không giống nhau ở mỗi bệnh nhân.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người? Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người?
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều điều liên quan giữa tháng sinh và tuổi thọ, sức khỏe tâm thần, thị lực, sự thừa cân, tình tính lạc quan hay bi quan, và thậm chí có bao nhiêu con...
  • Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết
    Sốt xuất huyết là một loại bệnh dịch nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh dễ bùng phát thành dịch. Trẻ em là đối tượng dễ bị sốt sốt xuất huyết nhất nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí tử vong.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Những lưu ý khi dùng thuốc hạ sốt cho trẻ em Những lưu ý khi dùng thuốc hạ sốt cho trẻ em
    Trẻ em bị sốt là mối lo thường xuyên của mọi nhà, nhất là các gia đình mới sinh con đầu lòng. Vì quá lo nên nhiều bà mẹ thường dùng thuốc không đúng bệnh, dùng quá liều gây nhiều
  • Nguyên lý hoạt động của bộ ly hợp Nguyên lý hoạt động của bộ ly hợp
    Khi điều khiển một chiếc ô tô số tay, bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết trên xe có ít nhất một bộ ly hợp – hay còn gọi là bộ côn.