trong tuần

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/07 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/07
    Nhà tiên tri Vanga và những dự báo thảm họa, những bí ẩn khoa học làm đau đầu các nhà khoa học, những màn ảo thuật thách thức mọi định luật vật lý trên đời,... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/11 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/11
    Bộ tộc bí ẩn, sống trên sao Hỏa, Trái đất chìm trong bóng tối, mở mộ chúa Jesus, cách vệ sinh của người Ai Cập cổ đại.... là những tin tức được độc giả quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/12 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/12
    Người đàn ông nhìn thấy tương lai, người mắc kẹt trong dòng thời gian, sự sống trên sao Diêm Vương, kỳ quan thế giới đối xứng nhau... là những tin tức được độc giả quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/02/2017 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/02/2017
    Năm ánh sáng là gì, họp báo của NASA công bố Hệ Mặt trời thứ 2, sinh vật lạ cướp phi thuyền, thực phẩm đắng tốt cho sức khỏe... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/05/2017 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/05/2017
    Hình phạt phụ nữ ngoại tình, đêm động phòng của hoàng đế Trung Hoa, cỗ máy thời gian, cái chết của Lý Tiểu Long, thuật xem tướng của người Trung Quốc... là những tin tức được xem nhiều nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/06/2017 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/06/2017
    Cách làm mát nhà, nguồn gốc ngày tết Đoan Ngọ, tàu vũ trụ bị UFO đâm, siêu trái đất, cú đấm 1 inch của Lý Tiểu Long... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/06/2017 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/06/2017
    10 động vật huyền thoại có thể có thật, chuyến bay khởi hành năm 2017 hạ cánh vào năm 2016, hành trình gian nan để các bếp trưởng Nhật Bản được phép chế biến cá nóc... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần vừa qua.
  • Hà Nội ghi nhận thêm chủng virus sốt xuất huyết mới Hà Nội ghi nhận thêm chủng virus sốt xuất huyết mới
    Ngày 19/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết trong tuần qua, số ca mắc sốt xuất huyết tiếp tục tăng cao so với tuần trước. Hà Nội đã có 4 trường hợp tử vong vì sốt xuất huyết.
  • Brazil: Phát hiện một bộ lạc nguyên thủy Brazil: Phát hiện một bộ lạc nguyên thủy
    Metyktire là một bộ lạc chưa từng có một tiếp xúc rõ ràng nào với ánh sáng văn minh vừa được phát hiện tại một vùng hẻo lánh thuộc khu vực Amazon, thông báo của chính quyền Brazil ngày 1-6. Theo ông Mario Moura, một người phát ngôn của chính quyền, bộ lạc Metyktire có khoảng 87 thành viên vừa được phát hiện trong tuần qua.
  • Phát hiện thêm một vị vua Ai Cập cổ đại mới Phát hiện thêm một vị vua Ai Cập cổ đại mới
    Danh sách các pharaoh Ai Cập cổ đại giờ đây có lẽ sẽ phải điều chỉnh lại bởi sự xuất hiện của một vị vua mới, Bộ trưởng Di tích cổ Ai Cập Mohammed Ibrahim vừa đưa ra tuyên bố trong tuần qua. Trên những mảnh chạm khắc còn sót lại của một cánh cửa đá vôi‬ trong ngôi đền Karnak, nhóm nghiên cứu dẫn đầu bởi nhà Ai Cập học người Pháp Christophe Thiers đ