tuổi tác

  • Tại sao buồng trứng rất quan trọng đối với sức khỏe và tuổi thọ của phụ nữ? Tại sao buồng trứng rất quan trọng đối với sức khỏe và tuổi thọ của phụ nữ?
    Khi buồng trứng ngừng hoạt động, người phụ nữ mãn kinh và ngay lập tức họ đối mặt với sự gia tăng nguy cơ mắc chứng mất trí, bệnh tim mạch, loãng xương và các bệnh liên quan đến tuổi tác khác.
  • Siêu thuốc dùng để tiêu diệt gen gây bệnh Siêu thuốc dùng để tiêu diệt gen gây bệnh
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học NSWA đã giới thiệu một loại liệu pháp trị bách bệnh đã được chứng minh rất hiệu quả trong việc chữa các loại ung thư da. Gọi là Dz13, thuốc này có thể được dùng để chữa chứng mù gây ra do thoái hóa điểm vàng vì tuổi tác, chữa các nạn nhân bị bệnh tim cũng như chữa những người bị viêm n
  • Dân văn phòng và nguy cơ… chết sớm Dân văn phòng và nguy cơ… chết sớm
    Một phân tích năm 2010 được công bố trên tạp chí Circulation chỉ ra rằng, mỗi giờ không hoạt động làm tăng 11% nguy cơ tử vong. Nghiên cứu này theo dõi gần 9.000 người Úc và nhận thấy các yếu tố khác (bao gồm cả tuổi tác, giới tính, giáo dục và thói quen hút thuốc) không làm thay đổi đáng kể nguy cơ đó.
  • Sống gần biển giúp khỏe mạnh hơn? Sống gần biển giúp khỏe mạnh hơn?
    Theo Live Science, các nhà nghiên cứu đã căn cứ vào rất nhiều các yếu tố sức khỏe như tuổi tác, giới tính, tình trạng kinh tế xã hội… Các nhà khoa học cũng cho biết, sự khác biệt về tình trạng sức khỏe này tương đối nhỏ, chỉ có 1% dân số sống cách biển một dặm có báo cáo sức khỏe tốt hơn những người sống cách biển khoảng 30km.