tua bin

  • Tuabin gió siêu nhỏ dành cho điện thoại thông minh Tuabin gió siêu nhỏ dành cho điện thoại thông minh
    Tuy có kích thước rất nhỏ nhưng loại tua-bin gió này rất bền chắc do được làm từ hợp kim niken cùng thiết kế khí động học thông minh.
  • Thử nghiệm thành công tua-bin thủy triều Thử nghiệm thành công tua-bin thủy triều
    Tua-bin Hammerfest Strom HS1000 được hạ thủy hồi mùa đông tại đảo Eday nằm ở phía bắc Orkey của Scotland. Đây là thiết bị thử nghiệm nhằm chứng minh công nghệ có thể hoạt động hiệu quả bởi những đợt thủy triều nhanh của Scotland.
  • 10 tua bin điện gió đầu tiên trên biển miền Tây 10 tua bin điện gió đầu tiên trên biển miền Tây
    Vượt qua điều kiện thời tiết khắc nghiệt và phụ thuộc thủy triều, nhóm kỹ sư cùng hàng trăm công nhân lắp đặt thành công 10 tua bin điện gió đầu tiên trên biển ở miền Tây.
  • Video: Khả năng tạo sét của turbine gió Video: Khả năng tạo sét của turbine gió
    Không chỉ là thiết bị phát điện, các turbine gió còn cả khả năng tạo ra sét. Lần đầu tiên, giới khoa học đã có trong tay bằng chứng video về khả năng đáng sợ này của các turbine gió.
  • Nhật xây dựng nhà máy điện gió ngoài khơi Nhật xây dựng nhà máy điện gió ngoài khơi
    Nhật Bản hôm qua khởi động tua bin đầu tiên thuộc tổ hợp nhà máy điện gió nằm ở ngoài khơi, cách bờ biển tỉnh Fukushima 20km.
  • Thiết bị "lạ" khai thác phong năng Thiết bị "lạ" khai thác phong năng
    Điện gió đã trở nên rất quen thuộc với hình ảnh chiếc turbin 3 cánh. Nhưng với một cựu chiến binh thời Đệ nhị thế chiến năm nay đã 89 tuổi, thì thiết bị khai thác phong năng của ông “không có cánh”.
  • Những tấm ảnh ấn tượng nhất tháng 6 khiến bạn khó rời mắt Những tấm ảnh ấn tượng nhất tháng 6 khiến bạn khó rời mắt
    Đôi khi chỉ một bức ảnh cũng có thể kể toàn bộ câu chuyện hoặc đưa bạn chìm vào dòng cảm xúc. Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng nhất trong bộ sưu tập "Photo of the day" của Bright Side mang đến nhiều nụ cười và cảm xúc cho người xem trong tháng qua.