turbine gió kép ra khơi

  • Tia X - Phát hiện vĩ đại của thế kỷ 19 Tia X - Phát hiện vĩ đại của thế kỷ 19
    Chắc hẳn không ít người trong số chúng ta đã từng phải đi chụp phim X-Quang. Ngày nay kỹ thuật này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế và các ngành công nghiệp.
  • Giờ mùa hè là gì, khác gì giờ mùa đông? Giờ mùa hè là gì, khác gì giờ mùa đông?
    Giờ mùa Hè – hay còn được biết với tên DST (Daylight Saving Time) là một kiểu quy ước chỉnh thời gian theo khoảng thời gian thực tế mà trời sáng trong ngày.
  • Công ty Trung Quốc phát triển turbine gió lớn nhất thế giới Công ty Trung Quốc phát triển turbine gió lớn nhất thế giới
    Turbine gió trên biển MySE 16.0-242 có ba cánh quạt dài tới 118 m, đủ khả năng cung cấp điện cho 20.000 ngôi nhà.
  • Vũ trụ khởi đầu như thế nào? Vũ trụ khởi đầu như thế nào?
    Từng được cho là không thể giải thích, song những gì xảy ra trước khi vũ trụ hình thành luôn là đề tài thú vị của các nhà khoa học.
  • Bí kíp "thoát thân" trong tòa nhà đang cháy Bí kíp "thoát thân" trong tòa nhà đang cháy
    Trong trường hợp bạn đang bị kẹt ở một tòa nhà có cháy, bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn cứu nguy bản thân theo cách an toàn nhất.
  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&
  • Những phát minh ấn tượng dành cho người lười Những phát minh ấn tượng dành cho người lười
    Để thỏa mãn mơ ước của những người lười, các nhà phát minh đã sáng chế ra nhiều sản phẩm hoặc công cụ giúp họ không phải "động chân động tay" nhiều khi làm một việc nào đó.