uống canxi

  • Những sai lầm khi giải rượu nhiều người mắc phải Những sai lầm khi giải rượu nhiều người mắc phải
    Theo Prevention, Tiến sĩ Aaron Michelfelder, giáo sư y học tại Trung tâm Y khoa Đại học Loyola (Mỹ), cho biết rất nhiều người áp dụng các biện pháp giải rượu sai lầm có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của họ.
  • Ăn gì chống lão hóa? Ăn gì chống lão hóa?
    Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng có thể giúp duy trì thể trạng cường tráng ngay cả ở tuổi già. Theo các nhà khoa học, dinh dưỡng chính là “vũ khí” giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật.
  • Dễ phát bệnh nếu bữa ăn thiếu mỡ lợn Dễ phát bệnh nếu bữa ăn thiếu mỡ lợn
    Hiện này, nhiều gia đình chỉ có thói quen ăn dầu thực vật, loại hẳn mỡ lợn ra khỏi thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của gia đình, thói quen này vô tình đã gây hại ít nhiều cho sức khỏe.
  • 8 thói quen hại sức khỏe sau bữa ăn 8 thói quen hại sức khỏe sau bữa ăn
    Nhiều quý ông sau khi ăn quá no, do cảm thấy tức bụng, nên đã nới lỏng dây thắt lưng. Tuy cảm thấy dễ chịu nhưng việc này sẽ làm cho bụng bạn xệ xuống...
  • Giải mã cái chết bí ẩn của 400 người Trung Quốc Giải mã cái chết bí ẩn của 400 người Trung Quốc
    Trong suốt ba thập kỷ qua, cứ vào giai đoạn cao điểm của mùa mưa hàng năm, nhiều người dân nông thôn ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, lại đột tử vì trụy tim.
  • Để không gặp ác mộng... Để không gặp ác mộng...
    Đối với những người đã từng trải nghiệm, ác mộng thực sự rất kinh khủng và sẽ càng khủng khiếp hơn nếu không tỉnh mộng một cách nhanh chóng. Thật khó để đảm bảo rằng chúng ta không “chạm mặt” chúng nhưng có thể giảm thiểu số lần “giáp mặt”.
  • Người băng ăn gì trước khi chết? Người băng ăn gì trước khi chết?
    Các nhà khoa học vừa phát hiện ra bằng chứng mới cho thấy, người băng 5300 năm tuổi đã có một bữa ăn no nê khoảng một giờ trước khi chết.
  • Kỳ tích thoát ung thư nhờ thay đổi chế độ ăn Kỳ tích thoát ung thư nhờ thay đổi chế độ ăn
    Bạn có tin con người có thể đánh bại căn bệnh ung thư nan y chỉ bằng cách thay đổi chế độ ăn trong 4 tháng? Đó hoàn toàn là câu chuyện có thật về kỳ tích phi thường của một người đàn ông Anh 78 tuổi từng mắc bệnh ung thư ruột.