uống nước lạnh quanh năm

  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Những hiểu lầm "ngớ ngẩn" khi uống nước chanh Những hiểu lầm "ngớ ngẩn" khi uống nước chanh
    Bạn nghĩ nước chanh là thực phẩm có tính axit và có hại cho người bị đau dạ dày? Chưa chắc đâu nhé.
  • Tác hại của thói quen uống nước tùy tiện Tác hại của thói quen uống nước tùy tiện
    Các nhà khoa học khuyến cáo nếu không uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày, mỡ trong cơ thể không thể chuyển hóa hết sẽ khiến bạn tăng cân.
  • Tại sao không thể uống nước biển? Tại sao không thể uống nước biển?
    Một điều khá buồn cười là chúng ta có nguy cơ chết khát trên biển cao hơn nhiều so với trên cạn! Vậy tại sao không ai uống nước biển cầm hơi?
  • 18 sự thật kì quặc về nước Đức 18 sự thật kì quặc về nước Đức
    Nước Đức nổi tiếng là một đất nước có lối đạo đức xưa cũ và lỗi thời, một đất nước như bước ra từ những trang sách, nhưng vẫn còn hiện hữu rất nhiều thứ kì quặc.
  • Những thức uống kỳ dị vòng quanh thế giới Những thức uống kỳ dị vòng quanh thế giới
    Ngoài những loại thức ăn, thức uống đặc trưng ở mỗi khu vực, quốc gia khác nhau, tại nhiều nơi trên thế giới còn có những loại thức uống vô cùng kỳ dị mà có thể bạn chưa bao giờ được nghe qua.
  • Vì sao có bão? Vì sao có bão?
    Bão hình thành ở các vùng nhiệt đới vì hiện tượng thiên nhiên này cần một dòng nước rất nóng, tối thiểu là 26 độ ở độ sâu ít nhất là 50m dưới nuớc.
  • Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào? Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào?
    Trên Trái Đất của chúng ta có 2 vùng cực: Bắc Cực (Arctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Arktikos) nằm ở phía Bắc và Nam Cực (Antarctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Antarktikos) nằm ở phía Nam