uống rượu ban đêm

  • Say rượu dưới góc nhìn khoa học Say rượu dưới góc nhìn khoa học
    Năm 2014 ồn ào với thống kê Việt Nam là nước uống nhiều bia thứ 3 thế giới với gần 3 tỉ lít bia. Có thể nói chuyện ăn nhậu ở việt nam đã trở thành một nét “văn hóa” đặc trưng.
  • Công nghệ sử dụng năng lương mặt trời vào ban đêm Công nghệ sử dụng năng lương mặt trời vào ban đêm
    Một trong những nhược điểm lớn nhất của năng lượng mặt trời, là không thể sử dụng vào buổi đêm. Nhưng một ý tưởng đột phá đã đảo ngược điều này...
  • 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng
    Thế giới khoa học - công nghệ tuần qua tràn đầy sắc màu lấp lánh, từ chuột phát quang, hệ thống mạng không dây vô hình đến sô cô la hình chiếu.
  • Kinh ngạc "đĩa bay" xuất hiện trên bầu trời London Kinh ngạc "đĩa bay" xuất hiện trên bầu trời London
    Một vật thể lạ được cho là đĩa bay của người ngoài hành tinh mới đây đã được trông thấy trên bầu trời thành phố London vào đúng dịp giao thừa.
  • Ma túy "nước biển" là gì? Ma túy "nước biển" là gì?
    "Nước biển" (GHB) là một trong những loại ma túy kích dục nguy hiểm, được nhiều kẻ hiếp dâm lợi dụng để khống chế nạn nhân.
  • Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng
    Sau một bữa ăn lớn, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng. Mặc dù cảm giác này sẽ dần mất đi nhưng trước khi mất đi, nó khiến bạn vô cùng khó chịu, tâm trạng bất ổn.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.