u quái buồng trứng

  • Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc
    Con đường Ma quái ở đảo Jeju Với độ dài khoảng chừng 100m, con đường Dokkebi nằm cách sân bay Quốc tế Jeju khoảng 7 km được coi là con đường kỳ lạ nhất trên thế giới.
  • Phát hiện xác quái vật biển khổng lồ Phát hiện xác quái vật biển khổng lồ
    Người dân sống gần bờ biển vịnh Plenty (New Zealand) phát hiện phần đầu của con quái vật ước dài khoảng 9m bị dạt vào bờ sau vài trận bão.
  • Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất
    Loài bò sát sống dưới nước này sở hữu hộp sọ cực lớn và chiều dài thân lên tới 15,24m. Cú đớp mồi của chúng mạnh gấp 4 lần so với khủng long bạo chúa T-rex.
  • Lộ diện thủy quái huyền bí tại Anh Lộ diện thủy quái huyền bí tại Anh
    Những hình ảnh rõ ràng nhất về “thủy quái” huyền bí tại hồ Windermere (Anh) đã được đăng trên tờ Daily Mail vào sáng nay (18/2).
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • 20 điều tuyệt vời về cơ thể người 20 điều tuyệt vời về cơ thể người
    Các bộ phận cơ thể người có cấu tạo và khả năng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!