ufo tại pháp

  • Tài liệu mật về UFO của Anh biến mất Tài liệu mật về UFO của Anh biến mất
    Những tài liệu tình báo liên quan tới một vật thể bay không xác định (UFO) gần một căn cứ không quân tại Anh vào năm 1980 đã biến mất, Cục Lưu trữ quốc gia của nước này thông báo.
  • Người Nhật chạm trán với UFO? Người Nhật chạm trán với UFO?
    Những cuộc chạm trán kỳ lạ với UFO (vật thể bay không xác định) và những hành khách bí ẩn trên đó diễn ra trên khắp thế giới, nhưng phần nhiều tường trình liên quan đến từ Mỹ, Anh và một số nước châu Âu khác.
  • Ba vật thể lạ rơi xuống Trung Quốc Ba vật thể lạ rơi xuống Trung Quốc
    Trang tin Chinanews.com đưa tin: vào lúc 6h00 sáng ngày 16/5, ba vật thể lạ (UFO) đã rơi từ trên trời xuống 2 địa điểm tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc).
  • Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời? Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời?
    Mới đây, các thợ săn UFO đã gây choáng váng khi nói rằng họ phát hiện tàu lạ bay xung quanh Mặt trời và chính người ngoài hành tinh đang điều khiển cả ánh nắng chiếu lên Trái đất.
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • UFO tấn công máy bay trực thăng? UFO tấn công máy bay trực thăng?
    Cuối tuần qua, một hiện tượng đầy bí ẩn đã diễn ra trên bầu trời Cardiff – xứ Wales. Đó là việc một chiếc trực thăng của cảnh sát đã bị một vật thể bay không xác định (UFO) tấn công.
  • Xuất hiện vật thể bay lạ trên bầu trời Sài Gòn Xuất hiện vật thể bay lạ trên bầu trời Sài Gòn
    Một nhóm vật thể bay lạ xuất hiện tại khu vực Q.10, TP.HCM vào chiều tối 13/11, chưa rõ là gì?
  • Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay
    Chính phủ Anh hôm nay công bố khoảng 5.000 trang tài liệu mật về vật thể bay không xác định (UFO) trong đó có lá thư mà thủ tướng Winston Churchill yêu cầu giữ kín một vụ phi công gặp đĩa bay.