ufo tại sa mạc nevada

  • Phi công thấy UFO tại Anh Phi công thấy UFO tại Anh
    Hai vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện trong tầm nhìn của một số phi công khi họ đang điều khiển máy bay trên bầu trời Anh vài tháng trước.
  • Biên bản về UFO thu hút gần một triệu lượt xem Biên bản về UFO thu hút gần một triệu lượt xem
    Biên bản thông báo - gồm một trang giấy - được đề ngày 22/3/1950. Người gửi biên bản là Guy Hottel, người đứng đầu chi nhánh của FBI tại thủ đô Washington hồi đó. Người nhận là Edgar Hoover, giám đốc FBI vào năm 1950.
  • CIA tiết lộ bí ẩn cuộc tấn công của lính Liên Xô vào người ngoài hành tinh CIA tiết lộ bí ẩn cuộc tấn công của lính Liên Xô vào người ngoài hành tinh
    Trong tập tin mới khai thác được cho là của cơ quan mật vụ KGB (Nga), CIA đã tiết lộ một cuộc xung đột bất ngờ từng được giấu kín giữa lính Liên Xô và những UFO trong thời kỳ Chiến tranh lạnh.
  • UFO bí ẩn xuất hiện ở Nhật, cảnh sát điều trực thăng theo dõi UFO bí ẩn xuất hiện ở Nhật, cảnh sát điều trực thăng theo dõi
    Một vật thể bay không xác định (UFO) đã được nhìn thấy trên bầu trời của miền Bắc Nhật Bản, khiến dư luận trong nước xôn xao và đặt câu hỏi cho chính phủ.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Hai UFO trong trận bão bụi tại Mỹ Hai UFO trong trận bão bụi tại Mỹ
    Hai vật thể lạ giống như hai chiếc đĩa bay được chiếc trực thăng của hãng CNN ghi lại trong trận bão bụi như 'ngày tận thế' vừa qua ở Mỹ.