ufo xuất hiện tại Nga

  • UFO tấn công máy bay trực thăng? UFO tấn công máy bay trực thăng?
    Cuối tuần qua, một hiện tượng đầy bí ẩn đã diễn ra trên bầu trời Cardiff – xứ Wales. Đó là việc một chiếc trực thăng của cảnh sát đã bị một vật thể bay không xác định (UFO) tấn công.
  • Tìm kiếm UFO "có thật" từ thời cổ đại tới cận đại Tìm kiếm UFO "có thật" từ thời cổ đại tới cận đại
    Ít ai ngờ, bí ẩn về UFO đã đồng hành với nhân loại trong suốt lịch sử hình thành và phát triển...
  • Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất? Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất?
    Trong một nghiên cứu mới đây về giả thuyết người ngoài hành tinh: Hoặc chúng ta cô đơn trong vũ trụ hoặc có người ngoài hành tinh nhưng họ sẽ tìm cách thống trị chúng ta để khai thác tài nguyên.
  • Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh
    Một vật thể bay không xác định hình tam giác vừa xuất hiện trên bầu trời một khu rừng ở Yorkshire, Anh. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua, UFO được đặt tên là Dudley Dorito xuất hiện trên bầu trời vùng Yorkshire, Anh. Một người quay phim nghiệp dư đã ghi lại được hình ảnh UFO và đăng trên mạng YouTube.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.
  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.