ung thư đại trực tràng ở người trẻ

  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp
    Hơn một trăm năm nay hình ảnh nước Pháp và Thủ đô Paris gắn liền với tháp Eiffel. Được xây dựng năm 1889, để phục vụ triển lãm quốc tế, tháp Eiffel là kỳ đài đã gây ra nhiều tranh luận nhất ở Paris. Không một người dân Paris nà
  • Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối
    Ung thư, nếu được chẩn đoán ở giai đoạn đầu có thể được chữa khỏi, tuy nhiên, hầu hết các trường hợp được chẩn đoán khi bệnh ung thư đang trong giai đoạn cuối cùng.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1 Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1
    Mục đích của việc tiêm vắc xin tổng hợp để ngừa 6 bệnh nguy hiểm ở trẻ em là bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não do vi trùng HiB, viên gan B và bại liệt.
  • Ung thư đại trực tràng: Triệu chứng, nguyên nhân và cách phòng tránh Ung thư đại trực tràng: Triệu chứng, nguyên nhân và cách phòng tránh
    Ung thư đại trực tràng là một bệnh ung thư phổ biến ở cả nam giới và phụ nữ với tỷ lệ tử vong cao thứ hai trong các loại ung thư ở Mỹ.