usd

  • Dell chi 1,4 tỉ USD mua lại EqualLogic Dell chi 1,4 tỉ USD mua lại EqualLogic
    Dell hôm qua 5/11 cho biết sẽ chi 1,4 tỉ USD để mua lại hãng sản xuất thiết bị lưu trữ mạng chuẩn iSCSI EqualLogic. Đây là một phần trong chiến lược củng cố lĩnh vực sản xuất thiết bị lưu trữ và mở rộng thị trường duy trì thế cạnh tranh của Dell.
  • Laptop Pavilion dv2606 vỏ vân chìm, giá dưới 1.000 USD Laptop Pavilion dv2606 vỏ vân chìm, giá dưới 1.000 USD
    Với thiết kế điển hình của series dv2000, thiết bị này có vỏ đen bóng kiểu piano với họa tiết in mờ nhờ công nghệ HP Imprint. Mức giá 949 USD tỏ ra phù hợp với người sử dụng có ngân sách trung bình nhưng đòi hỏi cấu hình khá.
  • Bắn mây, ngăn mưa có tốn 1 tỷ USD? Bắn mây, ngăn mưa có tốn 1 tỷ USD?
    Trước thông tin sẽ mất 1 tỷ USD nếu TP.Hà Nội bắn mây, ngăn mưa trong dịp đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội, TS Trần Duy Bình, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu khí tượng thủy văn và Môi trường (Bộ TN - MT), cho biết giá thực tế cho việc ngăn mưa thấp hơn nhiều.
  • Chi 650 triệu USD tìm sự sống ngoài trái đất Chi 650 triệu USD tìm sự sống ngoài trái đất
    Các nhà khoa học Anh cho biết, họ sẽ chủ trì một chương trình trị giá 650 triệu USD nhằm tìm kiếm dấu hiệu hóa học của sự sống trên các hành tinh bay quanh quỹ đạo của những vì sao xa.
  • Hệ thống nhận diện khuôn mặt 1 tỉ USD Hệ thống nhận diện khuôn mặt 1 tỉ USD
    Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã bắt đầu khởi động hệ thống nhận diện khuôn mặt trên toàn quốc, vốn tiêu tốn 1 tỉ USD để thiết kế và phát triển. Công nghệ nhận diện khuôn mặt thường được sử dụng cho nhiều mục đích, nhưng phổ biến nhất vẫn là an ninh và hành pháp.
  • Hơn 87,3 triệu USD khắc phục thiên tai sông Mekong Hơn 87,3 triệu USD khắc phục thiên tai sông Mekong
    Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa quyết định hỗ trợ 87,39 triệu USD cho hai nước Lào và Việt Nam nâng cấp các cơ sở hạ tầng đồng thời tăng cường công tác dự báo để cải thiện khả năng sẵn sàng đối phó với hạn hán và lũ lụt ở khu vực tiểu vùng Mekong mở rộng.
  • Trả 1,3 tỉ USD để du lịch Mặt trăng? Trả 1,3 tỉ USD để du lịch Mặt trăng?
    Chỉ cần bỏ ra khoảng 1,3 tỉ USD cộng sức khỏe đảm bảo tiêu chuẩn là bạn có suất đi du lịch lên tận Mặt trăng dành cho hai người. Chuyện không tưởng này có thể diễn ra sau năm 2020.
  • Phát hiện thiên thạch 5,3 triệu USD giữa cánh đồng Phát hiện thiên thạch 5,3 triệu USD giữa cánh đồng
    Ít ai ngờ, tảng đá nằm lăn lóc giữa trang trại của một nông dân Tây Ban Nha suốt 30 năm qua chính là phần còn sót lại của một tiểu hành tinh lao vào trái đất từ thời cổ đại, có giá trị lên tới 5,3 triệu USD.
  • Nhật chi hơn 400 triệu USD dọn dẹp Fukushima Nhật chi hơn 400 triệu USD dọn dẹp Fukushima
    Reuters ngày 3/9 đưa tin Tokyo sẽ chi gần 50 tỉ yen (hơn 400 triệu USD) cho các biện pháp khẩn cấp để đối phó với cuộc khủng hoảng rò rỉ nước nhiễm xạ ở nhà máy hạt nhân Fukushima Daiichi.
  • Bí mật đồng xu cổ có giá 10 triệu USD Bí mật đồng xu cổ có giá 10 triệu USD
    Đồng xu cổ ‘Flowing Hair’ đúc vào năm 1794 được bán với giá kỷ lục 10 triệu USD. Theo đó, nó trở thành đồng xu đắt giá nhất thế giới. Vì sao đồng xu cổ này có giá trị lớn như vậy?