usd

  • Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD
    Dự án phi lợi nhuận OLPC (Mỗi em một máy xách tay - One Laptop Per Child) vừa trình diễn phiên bản 100 USD đầu tiên có khả năng được đưa vào sản xuất, do thiết bị đã tích hợp phần cứng điện toán vào mô hình thiết kế.
  • AMD sẽ mua lại ATI với giá 5,5 tỷ USD AMD sẽ mua lại ATI với giá 5,5 tỷ USD
    Dự kiến trong ngày hôm nay (24/7), nhà cung cấp bộ xử lý máy tính lớn thứ hai thế giới - AMD sẽ công bố thoả thuận mua lại nhà sản xuất chip đồ hoạ ATI Technologies Inc. với giá 5,5 tỷ USD.
  • Cisco mua lại 7 tỷ USD cổ phiếu của hãng Cisco mua lại 7 tỷ USD cổ phiếu của hãng
    Cisco vừa thông báo hội đồng quản trị tập đoàn này đã nhất trí mua lại 7 tỷ USD cổ phiếu thường của hãng trong khuôn khổ chương trình thu mua lại cổ phiếu được phát động cách đây 5 năm.
  • Bảo mật khiến TMĐT mất 2 tỉ USD doanh thu Bảo mật khiến TMĐT mất 2 tỉ USD doanh thu
    Hãng nghiên cứu Gartner cho biết chỉ tính riêng trong năm 2006 ngành thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu đã mất đi khoảng 2 tỉ USD doanh thu do những lo ngại về vấn đề bảo mật từ phía người dùng.
  • Mỹ: Thương mại điện tử vượt ngưỡng 100 tỉ USD Mỹ: Thương mại điện tử vượt ngưỡng 100 tỉ USD
    Năm qua doanh thu của ngành thương mại điện tử Mỹ đã chính thức vượt ngưỡng 100 tỉ USD. Các chuyên gia phân tích dự báo sự tăng trưởng đáng lạc quan này của ngành thương mại điện tử sẽ còn kéo dài trong những năm tới.
  • Thuỵ Sĩ: Tin tặc lừa đảo 1,1 triệu USD Thuỵ Sĩ: Tin tặc lừa đảo 1,1 triệu USD
    Một vụ gian dối trực tuyến được cho là lớn nhất thế giới vừa được một ngân hàng Thuỵ Sĩ thông báo, theo đó có tới 250 khách hàng của ngân hàng này là nạn nhân của vụ đánh cắp tài khoản lên tới 1,1 triệu USD.
  • Canon bị phạt 5,6 triệu USD tại Mỹ Canon bị phạt 5,6 triệu USD tại Mỹ
    Cách đây 2 năm, Canon bị một công ty công nghệ nhỏ của Mỹ đang thua lỗ kiện về vấn đề sử dụng bằng sáng chế. Vụ kiện này đã khiến người khổng lồ điện tử này phải móc hầu bao bồi thường 5,6 triệu USD.
  • Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD
    Gã khổng lồ chip Intel vừa công bố chi tiết kế hoạch chung vai cùng Asustek Computer, hãng sản xuất bo mạch chủ lớn nhất thế giới, để phát triển một mẫu máy tính xách tay siêu rẻ, cạnh tranh với dự án Laptop 100 USD của đối thủ AMD.
  • Máy tính Vista "bình dân" có giá... 500 USD Máy tính Vista "bình dân" có giá... 500 USD
    Gã khổng lồ phần mềm tuyên bố sẽ bán ra thị trường Ấn Độ những cỗ máy tính cài hệ điều hành Windows Vista với mức giá "vừa túi tiền". Nhưng ngay với người tiêu dùng Mỹ, 500 USD cũng đã là mức giá quá cao cho một chiếc laptop cơ bản.
  • Cisco đầu tư 16 tỷ USD vào Trung Quốc Cisco đầu tư 16 tỷ USD vào Trung Quốc
    Nhà sản xuất thiết bị mạng lớn nhất thế giới Cisco Systems vừa tuyên bố kế hoạch đầu tư 16 tỷ USD vào thị trường Trung Quốc nhằm xây dựng hình ảnh và mở rộng tầm ảnh hưởng của hãng này tại một trong những thị trường viễn thông năng động nhất thế giới.