vô giá

  • Krakow - Kinh đô cổ xưa của Ba Lan Krakow - Kinh đô cổ xưa của Ba Lan
    Krakow kinh đô cổ xưa của Ba Lan là một thành phố có nhiều di tích lịch sử và những bộ sưu tập nghệ thuật vô giá.  Nơi đây còn để lại nhiều dấu tích của một thành phố cổ phồn hoa đô hội, một thời vàng son lộng lẫy, nguy nga. Thành phố cổ
  • Tìm thấy bộ sưu tập vàng 2000 tuổi Tìm thấy bộ sưu tập vàng 2000 tuổi
    Một bộ sưu tập vàng vô giá của Afganistan, tưởng như đã bị Taliban phá hủy sau khi biến mất một cách bí ẩn từ gần 20 năm trước, vừa xuất hiện tại một triển lãm ở Paris ngày hôm 11-12.
  • Phục hồi tranh bằng miếng xốp nano Phục hồi tranh bằng miếng xốp nano
    Các nhà khoa học Ý vừa công bố một phát minh có ý nghĩa quan trọng trong việc làm sạch và phục hồi các bức tranh sơn dầu vô giá cũng như các tượng điêu khắc cẩm thạch và các công trình nghệ thuật khác: miếng xốp nano.
  • Công nghệ mới mang lại lợi ích cho các tập đoàn dược phẩm Công nghệ mới mang lại lợi ích cho các tập đoàn dược phẩm
    Các công ty dược phẩm có thể tiết kiệm hàng triệu bảng nhờ một công nghệ mới có thể kiểm soát sự hình thành tinh thể. Công nghệ này do các kỹ sư đại học Leeds phát triển, là một dụng cụ có tiềm năng vô giá trong việc sản xuất thuốc khi việc kiểm soát
  • Chiến dịch tiêu diệt toàn bộ chuột trên Đảo…chuột Chiến dịch tiêu diệt toàn bộ chuột trên Đảo…chuột
    Chỉ một lỗi lầm rất nhỏ, nhiều năm trời lên kế hoạch cho một dự án đời sống hoang dã 3 triệu đôla sẽ trở nên vô giá trị. Tuần trước, một đoàn 18 người rời Homer trên tàu Reliance, hướng tới Hòn Đảo chuột nhỏ bé phía cuối chuỗi Aleutian với nhiệm vụ hủy diệt.
  • Video tình bạn giữa chú chó và cô đười ươi Video tình bạn giữa chú chó và cô đười ươi
    Roscoe là một chú chó vô gia cư. Một hôm, đang lang thang, Roscoe ghé vào sở thú bang South Carolina. Các nhân viên thương tình cho chú ăn. Vòng quanh sở thú chán, chú dừng lại ngồi nghỉ dưới gốc cây.
  • Rùa hồ Gươm thuộc 100 loài lâm nguy nhất thế giới Rùa hồ Gươm thuộc 100 loài lâm nguy nhất thế giới
    Báo cáo có tên "100 loài bị đe dọa nghiêm trọng nhất thế giới. Chúng vô giá hay không có giá trị?" là kết quả làm việc của hơn 8.000 nhà khoa học thuộc Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN) và Hiệp hội Động vật học London (ZSL).